Chủ Nhật, 01/11/2020, 10:35 [GMT+7]

Công an huyện Nghi Lộc giúp người dân ổn định cuộc sống sau lũ lụt

(Congannghean.vn)-Công an huyện Nghi Lộc, Nghệ An đã huy động CBCS triển khai các hoạt động giúp đỡ, hỗ trợ, động viên người dân để sớm ổn định cuộc sống sau đợt lũ vừa qua.

Theo đó, chiều ngày 31/10, Đoàn công tác của Công an huyện Nghi Lộc do đồng chí Thượng tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng hơn 150 suất quà gồm nước uống, sữa, thuốc men và các đồ dùng thiết yếu với tổng trị giá 60 triệu đồng cho bà con nhân dân xã Nghi Mỹ - là xã bị ngập lụt nặng nhất trên địa bàn huyện Nghi Lộc trong đợt mưa lịch sử những ngày vừa qua.

Thượng tá
Thượng tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc trao quà hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt

Đây là số tiền trích từ nguồn đóng góp của cán bộ chiến sĩ Công an huyện Nghi Lộc cùng một số đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn gửi tặng. Tuy số tiền không lớn nhưng đây chính là những tình cảm ấm áp, sẻ chia của cán bộ chiến sĩ Công an nói chung dành cho bà con vùng lũ, thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc ta.

Giúp các trường học dọn vệ sinh sau lũ
Giúp các trường học dọn vệ sinh sau lũ

Ngay trong sáng nay (01/11), Công an huyện Nghi Lộc tiếp tục tăng cường 20 CBCS về các xã Nghi Phương, Nghi Đồng giúp đỡ chính quyền địa phương và bà con nhân dân khắc phục hậu quả mưa lũ.

Được biết, trong đợt lũ lịch sử này, nhờ làm tốt công tác cứu hộ, cứu nạn Công an huyện Huyện Nghi Lộc cùng các cấp chính quyền và các đơn vị liên quan cũng đã kịp thời di dời và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gần 2200 hộ dân trên địa bàn các xã bị ảnh hưởng do mưa lũ.

 

Hàng trăm hộ dân được hỗ trợ về lương thực, thực phẩm
Hàng trăm hộ dân được hỗ trợ về lương thực, thực phẩm

 

.

Văn Hậu. Ảnh: Xuân Luân - Hà Thu