Thứ Ba, 11/08/2020, 15:54 [GMT+7]

Xuống địa bàn làm CMND cho người dân

(Congannghean.vn)-Trong thời gian qua, nhằm tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính tăng cường phục vụ nhân dân, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH - Công an Nghệ An thường xuyên thành lập các tổ công tác xuống địa bàn cấp phát CMND cho bà con. Việc làm này vừa tạo điều kiện hỗ trợ người dân gặp khó khăn trong di chuyển vừa góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp người Cán bộ Công an trong lòng nhân dân.

Theo đó, bác Nguyễn Hữu Hạnh (SN 1958) trú tại phường Bến Thủy, TP Vinh tuổi cao, sức yếu đã lâu. Vào cuối tháng 7/2020, trong lần đi dạo gần nhà, bác Hạnh bất ngờ bị tai biến. Đúng lúc đó, tổ công tác Đội Cảnh sát Trật tự của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH đang làm nhiệm vụ gần đó đã lập tức đưa bác Hạnh cấp cứu tại bệnh viện. Trong quá trình làm thủ tục, các nhân viên y tế mới phát hiện CMND của bác Hạnh bị hết hạn. Nắm thông tin, tổ công tác Đội Hộ khẩu của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH do Trung tá Lê Thị Hồng Thu, Phó Đội trưởng Đội Hộ khẩu – CMND làm tổ trưởng đã xuống gia đình trực tiếp làm CMND cho bác Hạnh.

Chia sẻ về nghĩa cử của CBCS Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh, gia đình bác Hạnh cho biết: Chúng tôi rất biết ơn và xúc động trước việc làm nhân văn của các anh, chị. May mắn được các CBCS hỗ trợ, giúp đỡ gia đình, nếu không chúng tôi không biết xoay sở thế nào.

 Tổ công tác làm CMND cho bác Nguyễn Hữu Hạnh

Trao đổi với gia đình

Tổ công tác làm CMND cho bác Nguyễn Hữu Hạnh

 

.

Mai Hậu