Thứ Hai, 15/06/2020, 21:10 [GMT+7]

Phòng Tổ chức cán bộ dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh

(Congannghean.vn)-Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ Công an Tỉnh Nghệ An nhiệm kỳ 2020 – 2025, chiều 15/6, đoàn cán bộ, chiến sỹ Phòng Tổ chức cán bộ do đồng chí Thượng tá Đinh Anh Dũng, Trưởng phòng làm trưởng đoàn đã tổ chức Lễ dâng hoa, báo công với Bác tại quảng trường Hồ Chí Minh (Tp. Vinh).

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng uỷ, lãnh đạo Công an tỉnh và cấp uỷ, chính quyền các cấp, sự phối hợp của các phòng, ban liên quan và công an các huyện, thành, thị. Phòng Tổ chức cán bộ Công an Nghệ An đã không ngừng xây dựng, chiến đấu và trưởng thành. Cụ thể: Chi bộ Phòng Tổ chức cán bộ hàng năm đều đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch vững mạnh trở lên, 100% cán bộ, đảng viện đủ tư cách hoàn thành tốt nhiệm vụ; đơn vị 01 năm được tặng cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh; 02 năm được tặng cờ thi đua xuất sắc của Tổng cục Chính trị CAND và 05 năm liên tục đạt danh hiệu “Đơn vị quyết thắng”; có hàng chục lượt tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng…., góp phần quan trọng vào thành tích chung của Đảng bộ và lực lượng Công an Nghệ An.

Trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn đại biểu Phòng Tổ chức cán bộ nguyện hứa mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người; tiếp tục phát huy sức mạnh, vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó./.

Thượng tá Đinh Anh Dũng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an Nghệ An báo công với Bác
Thượng tá Đinh Anh Dũng - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Công an Nghệ An báo công với Bác

 

 

 

 

.

Văn Hậu