Thứ Ba, 26/05/2020, 08:21 [GMT+7]
Công an huyện Con Cuông:

Hoàn thành bố trí lực lượng Công an chính quy về xã giai đoạn 2

(Congannghean.vn)-Sáng 25/5/2020, Công an huyện Con Cuông tổ chức lễ công bố và trao Quyết định về việc điều động 13 đồng chí Phó Trưởng Công an  xã và các công an viên về cơ sở. 
 
Theo đó, thực hiện Nghị quyết số 22 của Bộ Chính trị, Chỉ thị của Bộ Công an và Đề án của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cũng như các Kế hoạch của Công an tỉnh Nghệ An về việc bố trí Công an chính quy đảm nhiệm các chức danh Công an xã, thị trấn trên địa bàn, Công an huyện Con Cuông đã đẩy mạnh hoàn thành bố trí lực lượng công an chính quy về các xã và thị trấn. Qua đó, tại các địa bàn được bố trí Công an chính quy, tình hình ANTT có nhiều chuyển biến rõ nét, được Cấp ủy, chính quyền và nhân dân trên địa bàn ghi nhận, đánh giá cao. Tại buổi lễ, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng Công an huyện đã trao quyết định điều động 13 đồng chí đảm nhiệm chức danh Phó Trưởng Công an xã và nhiều đồng chí được điều động làm công an viên tại các xã, thị trấn trên địa bàn.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng Công an huyện trao quyết định và chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ.
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng Công an huyện trao quyết định và chúc mừng các đồng chí nhận nhiệm vụ.
Qua đợt điều động lần này, Công an huyện Con Cuông đã hoàn thành 100% việc bố trí lực lượng Công an chính quy về xã, thị trấn trên địa bàn với với đầy đủ, Trưởng, Phó Công an xã cùng các đồng chí công an viên.
.

Thuỳ Anh

.