Thứ Bảy, 16/05/2020, 17:01 [GMT+7]

CSGT Nghệ An tham gia dọn dẹp cây đổ chắn ngang đường

(Congannghean.vn)-Do trận mưa lớn kèm theo lốc xoáy bất ngờ xảy ra làm một số cây cối đổ chắn ngang đường gây cản trở giao thông và nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông. Các chiến sỹ CSGT Đội số 1 (Phòng CSGT -Công an tỉnh Nghệ An) đã nhanh chóng cùng nhân dân và các lực lượng chức năng tham gia dọn dẹp sạch sẽ.

Khoảng 18 giờ 30 phút ngày 15/5/2020, tại Km45+200 đoạn qua địa bàn xã Nghĩa Liên, huyện Nghĩa Đàn, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm, bảo đảm TTATGT trên tuyến Quốc lộ 48 Đội CSGT số 1, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An phát hiện một số cây cối gãy chắn ngang đường, gây cản trở giao thông và nguy hiểm cho người, phương tiện tham gia giao thông.

Tổ công tác do Đại úy Trần Xuân Vượng làm tổ trưởng cùng 3 CBCS đã nhanh chóng phối hợp với cơ chức năng và người dân tham gia dọn dẹp chặt cấy cối nhằm giúp các phương tiện tham gia giao thông được an toàn. Sau hơn 30 phút làm việc khẩn trương, lực lượng CSGT cùng người dân và cơ quan chức năng đã dọn dẹp xong. Việc làm ý nghĩa của các CBCS Đội CSGT số 1 đã góp phần bảo đảm an toàn giao thông, đề phòng tai nạn, đồng thời được nhân dân tán thành và khen ngợi, để lại ấn tượng đẹp trong lòng nhân dân.

Đội CSGT số 1 cùng người dân và cơ quan chức năng tham gia dọn dẹp cây ngã đổ.
Đội CSGT số 1 cùng người dân và cơ quan chức năng tham gia dọn dẹp cây ngã đổ.

 

.

Cao Loan