Thứ Ba, 24/09/2019, 10:56 [GMT+7]

Trao trả xe máy cho người bị hại

(Congannghean.vn)-Chiều 23/9, phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã tổ chức trao trả xe máy cho người bị hại. Đây là những xe máy bị mất trộm tại các địa bàn thị xã Cửa Lò, huyện Nghi Lộc, Diễn Châu (Nghệ An). Đối tượng thực hiện các vụ trộm này là Chu Trọng Hùng, SN 1994, trú xóm 8, xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc. Trong khoảng thời gian từ tháng 6 – tháng 9/2019, Chu Trọng Hùng đã dùng vam phá khóa và lấy trộm 5 chiếc xe máy.
Trao trả xe cho anh Đậu Xuân Nghi
Trao trả xe cho anh Đậu Xuân Nghi
Chị Phan Thị Hằng, SN 1996, trú tại huyện Diễn Châu không giấu được niềm xúc động khi đến phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để nhận lại chiếc xe máy bị mất trộm. Trước đó ngày 12/9, chị Hằng cùng bạn đến khu du lịch Bãi Lữ (xã Nghi Yên, Nghi Lộc) có để xe máy ven đường rồi đi ngắm cảnh, khi ra về thì chiếc xe đã biến mất. Sau đó đã trình báo cơ quan Công an với hi vọng tìm được xe. 
 
Còn anh Đậu Xuân Nghi, SN 1989, trú tại huyện Hưng Nguyên, cũng là chủ nhân của chiếc xe máy bị mất trộm vào tháng 7/2019. Tuy chiếc xe đã bị thay đổi về hình dạng, biển số nhưng sau khi đối chiếu giấy tờ xe do anh Nghi mang theo với số khung số, máy là hoàn toàn trùng khớp. Sau khi nhận lại tài sản anh Nghi đã không giấu nổi sự cảm kích tinh thần trách nhiệm hết lòng vì nhân dân của các đồng chí công an.
 
Hiện phòng Cảnh sát hình sự, đang tiếp tục điều tra, sớm hoàn tất thủ tục xử lý đối tượng nghiêm minh trước pháp luật và trao trả tài sản cho người bị hại.
.

Trọng Đại

.