Thứ Sáu, 26/07/2019, 16:13 [GMT+7]

Lắng nghe ý kiến nhân dân để phục vụ tốt hơn

(Congannghean.vn)-Ngày 26/7, UBND phường Bến Thủy đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”, tới dự có lãnh đạo CATP Vinh và đại diện một số phòng ban Công an tỉnh.

Tại diễn đàn
Tại diễn đàn

Sau khi nghe Công an phường Bến Thủy báo cáo về tình hình an ninh chính trị, TTATXH trên địa bàn, người dân đã trực tiếp tham gia đóng góp ý kiến về công tác tiếp nhận và giải quyết những bức xúc về tình hình ANTT trên địa bàn. Một số vấn đề chính được người dân phản ánh, góp ý với lực lượng Công an, về công tác tiếp nhận tin báo và xử lý các vụ việc về an ninh trật tự; các vấn đề về trật tự giao thông, trật tự công cộng, công tác quản lý tạm trú, tạm vắng... Cùng với đó, nhiều người dân bày tỏ ý kiến đồng tình, khen ngợi lực lượng Công an phường trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, luôn có mặt kịp thời khi có tình hình đột xuất xảy ra liên quan đến ANTT. Những phản ánh đã được đại diện lãnh đạo Công an TP Vinh và Công an phường Bến Thủy trực tiếp trả lời, giải thích rõ.

Nhân dân góp ý cho lực ượng Công an phường
Nhân dân góp ý cho lực ượng Công an phường

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” là một trong những hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực để lực lượng Công an phát huy vai trò, trách nhiệm phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn và củng cố niềm tin của nhân dân đối với lực lượng Công an.

Chỉ huy công an phường phản hồi các ý kiến của người dân
Chỉ huy công an phường tại diễn đàn

 

.

Mạnh Cường