Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201511/trao-tra-tai-san-sau-3-nam-bi-mat-649266/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201511/trao-tra-tai-san-sau-3-nam-bi-mat-649266/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Trao trả tài sản sau 3 năm bị mất - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 27/11/2015, 10:53 [GMT+7]

Trao trả tài sản sau 3 năm bị mất

(Congannghean.vn)-
Ngày 26.11, Đội Cảnh sát giao thông Công an thành phố Vinh đã tiến hành trao trả tài sản là một chiếc xe máy mang hiệu Honda-Airblade cho một người dân bị đánh cắp từ năm 2013.
Đại uý Nguyễn Thanh Sơn trao trả chiếc xe bị mất cho anh Lê Văn Nguyên
Đại uý Nguyễn Thanh Sơn trao trả chiếc xe bị mất cho anh Lê Văn Nguyên
 
Người được nhận lại tài sản là anh Lê Văn Nguyên, trú tại xã Đằng Lâm, quận Hải An, thành phố Hải Phòng. Trước đó, vào ngày hồi 8h ngày 19-11-2015, tổ tuần tra kiểm soát giao thông đội CSGT Công an thành phố Vinh đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Ga Vinh (TP. Vinh, Nghệ An) thì phát hiện một nam thanh niên điều khiển xe máy hiệu Honda-Airblade vi phạm luật giao thông đường bộ.
 
Lập tức, tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra. Sau khi kiểm tra giấy tờ phát hiện thanh niên này sử dụng đăng ký và biển số giả, tổ công tác đã tiến hành tạm giữ phương tiện để xác minh.
 
Qua kiểm tra số khung số máy của chiếc xe, xác định được chủ nhân của chiếc xe là anh Lê Văn Nguyên ở thành phố Hải Phòng, lực lượng chức năng đã liên hệ với anh Nguyên để làm việc. Theo anh Nguyên, vào ngày 13/3/2013, anh để chiếc xe máy Honda-Airblade BKS 16R8-2278 ở bãi giữ xe cơ quan rồi trở về nhà riêng, do sơ hở nên bị kẻ gian lấy trộm.
 
“Nhận được tin báo tìm thấy tài sản bị mất cách đây 3 năm ở tận trong Nghệ An, tôi cảm thấy rất vui, cảm ơn các đồng chí Cảnh sát giao thông thành phố Vinh đã giúp tôi lấy lại được tài sản”, anh Nguyên chia sẻ.
 
.

Phương Thủy