Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201510/den-tan-nha-lam-thu-tuc-cap-phat-cmnd-643987/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201510/den-tan-nha-lam-thu-tuc-cap-phat-cmnd-643987/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Đến tận nhà làm thủ tục cấp phát CMND - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 30/10/2015, 08:40 [GMT+7]

Đến tận nhà làm thủ tục cấp phát CMND

(Congannghean.vn)-Vừa qua, tổ công tác Đội Hộ khẩu - Chứng minh thuộc Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đã trực tiếp đến nhà bà Trần Thị Liên (70 tuổi) ở khối 10, phường Hồng Sơn, TP Vinh làm hồ sơ, thủ tục cấp phát lại CMND.

Tổ công tác trực tiếp lăn tay và hướng dẫn                           làm hồ sơ, thủ tục cấp lại CMND cho bà Liên
Tổ công tác trực tiếp lăn tay và hướng dẫn làm hồ sơ, thủ tục cấp lại CMND cho bà Liên

Trước đó, lãnh đạo Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH nhận được đơn đề nghị cấp phát lại CMND của bà Liên. Qua tìm hiểu được biết, hoàn cảnh gia đình bà khó khăn, bản thân lại bị bệnh hiểm nghèo, thường xuyên phải nhập viện để điều trị, trong khi CMND cũ đã hết hạn sử dụng nên không làm được thẻ bảo hiểm. Hiện tại, bà cũng không đi lại được. Vì vậy, lãnh đạo Phòng đã chỉ đạo tổ công tác đến tận nhà làm hồ sơ, thủ tục để cấp lại CMND cho bà Liên.

Được biết, bà Liên cần có CMND để làm thủ tục nhập viện và thanh toán viện phí. Vì vậy, Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đã chỉ đạo các đội nghiệp vụ hoàn tất thủ tục, cấp phát CMND cho bà Liên chỉ trong vòng một ngày. Hành động thiết thực trên của Phòng Cảnh sát QLHC về TTXH Công an tỉnh đã kịp thời đáp ứng nhu cầu chính đáng của nhân dân, góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người chiến sỹ CAND trên quê hương Bác Hồ.

.

Hải Việt

.