Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201405/doc-gia-dat-tron-niem-tin-vao-bao-cong-an-nghe-an-483510/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//binh-yen-xu-nghe/201405/doc-gia-dat-tron-niem-tin-vao-bao-cong-an-nghe-an-483510/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Độc giả đặt trọn niềm tin vào Báo Công an Nghệ An - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/05/2014, 10:19 [GMT+7]

Độc giả đặt trọn niềm tin vào Báo Công an Nghệ An


Bấm Play để xem video.(Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Ông Nguyễn Minh Châu, cán bộ hưu trí ở thành phố Vinh là bạn đọc lâu năm của báo Công an Nghệ An. Không những thế, ông còn tham gia viết bài cho báo Công an Nghệ An. Các tác phẩm của ông chủ yếu ca ngợi Đảng, ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh và những câu chuyện về Bác. Từ lâu, báo Công an Nghệ An như một người bạn tri kỷ của ông. Ngoài việc đón đọc báo in, hằng ngày ông còn theo dõi báo Công an Nghệ An điện tử để cập nhật các tin nóng về an ninh trật tự, các tin tức thời sự trong và ngoài tỉnh.

Ông cho biết: Thông qua báo Công an Nghệ An bạn đọc được tiếp cận các chủ trương chính sách của cấp ủy và chính quyền địa phương, và báo Công an Nghệ An cũng giúp bạn đọc định hướng được những quan điểm để đấu tranh với những luận điểm sai trái chống đối cách mạng. Và báo Công an Nghệ An cũng là báo dám nói thẳng những vấn đề trong cuộc chiến chống tiêu cực của xây dựng, đặc biệt là chống tham nhũng.

Đã 30 năm, kể từ ngày bạn đọc hân hoan đón nhận số báo đầu tiên cho đến nay, Báo Công an Nghệ An đã tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng độc giả và được bạn đọc trông đợi mỗi ngày.

Cùng với tờ báo in phát hành 3 số mỗi tuần, Báo Công an Nghệ An điện tử đang phát triển mạnh mẽ theo hướng đa phương tiện và trở thành địa chỉ có lượng truy cập đông nhất Nghệ An. Báo đã trở thành món ăn tinh thần đối với nhiều tầng lớp nhân dân. Báo đã giúp độc giả nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa với các loại tội phạm, đồng thời là cầu nối giúp nhân dân bày tỏ tiếng nói, tâm tư, nguyện vọng đối với chính quyền.

30 xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Báo Công an Nghệ An đã được nhận nhiều phần thưởng cao quý. Năm 2009, Báo vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương chiến công hạng nhì. Hàng trăm lượt cán bộ, phóng viên được nhận bằng khen của Bộ Công an, tỉnh Nghệ An. Và phần thưởng cao quý nhất đối với tập thể cán bộ phóng viên báo Công an Nghệ An chính là niềm tin của người dân xứ Nghệ.

.

Nhóm PV