Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201712/canh-giac-thu-doan-lua-dao-co-quan-ban-xe-thanh-ly-770580/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201712/canh-giac-thu-doan-lua-dao-co-quan-ban-xe-thanh-ly-770580/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Thủ đoạn lừa đảo cơ quan 'bán xe thanh lý' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 07/12/2017, 09:05 [GMT+7]

Cảnh giác: Thủ đoạn lừa đảo cơ quan 'bán xe thanh lý'

Giả danh công an để lừa các bị hại với số tiền lên đến hàng tỷ đồng. Đây là thông tin vừa được Công an TP. Hồ Chí Minh cho biết, về đối tượng mà Công an quận 5 đang tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Bấm play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh.

Do ăn chơi trác táng, không có tiêu xài nên Lê Quang Long (34 tuổi, quê Lâm Đồng) nghĩ ra cách lừa đảo. Để thực hiện, Long bỏ hơn 1 triệu đồng mua bộ quần áo công an cấp hàm đại úy và bảng tên chức vụ phó đội trưởng.

Long biết được một người đàn ông ở quận Tân Bình có nhu cầu mua xe thanh lý nên tìm gặp. Sau đó thoả thuận là cơ quan cần thanh lý với giá 539 triệu đồng, đặt cọc trước 39 triệu. Ngày 5 tháng 12, Long mặc quân phục công an giả rồi gặp nạn nhân lấy số tiền còn lại thì bị bắt giữ. Long khai, trước đó từng lừa đảo của một người đàn ông ở quận Tân Phú số tiền 550 triệu đồng.

Cảnh sát nghi ngờ Long còn lừa một số người khác nên thông báo, ai là nạn nhân của đối tượng này hãy đến Công an quận 5 cung cấp thông tin để phục vụ công tác điều tra.

.

Theo ANTV

.