Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201610/canh-giac-dan-canh-roi-vang-gia-roi-doi-chia-tien-that-704300/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201610/canh-giac-dan-canh-roi-vang-gia-roi-doi-chia-tien-that-704300/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Dàn cảnh rơi vàng giả rồi đòi chia tiền thật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 17/10/2016, 15:11 [GMT+7]

Cảnh giác: Dàn cảnh rơi vàng giả rồi đòi chia tiền thật

Với thủ đoạn giả vờ đánh rơi vàng, sau đó lừa người nhặt được phải đưa tài sản có giá trị, đối tượng Trần Văn Tuấn, trú tại TP Hồ Chí Minh cùng đồn bọn đã lừa thành công 1 nạn nhân. Tuy nhiên, hành vi trên của đối tượng đã bị Công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương bắt giữ.

 Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 
 
Trần Văn Tuấn cùng một đối tượng tên Long đã dùng miếng vàng giả cố tình đánh rơi để chị Lê Thị Hoa nhặt được. Long lập tức đến để đòi chia miếng vàng.
 
Tiếp đến, tên Tuấn cũng chạy tới nhận miếng vàng giả là tài sản của mình vừa bị đánh rơi. Long đòi Tuấn phải cho Long và chị Hoa và 10 triệu đồng để được trả lại miếng vàng.
 
Các đối tượng lừa bảo chị Hoa đi bán để chia, nhưng bắt chị Hoa phải đưa hai chiếc nhẫn đang đeo trên tay để giữ làm tin. Khi chị Hoa đem miếng vàng đi bán thì mới biết đó là vàng giả.
 
Nhận được tin báo công an Bình Dương cùng với nạn nhân truy tìm và bắt giữ được đối tượng Tuấn.

 

.

Nguồn: ANTV