Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/ra-tay-tan-ac-voi-hang-xom-de-cuop-vang-676899/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//phap-luat/201605/ra-tay-tan-ac-voi-hang-xom-de-cuop-vang-676899/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ra tay tàn ác với hàng xóm để cướp vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 13/05/2016, 07:46 [GMT+7]

Ra tay tàn ác với hàng xóm để cướp vàng

Bấm Play để xem video. Mở loa để nghe thuyết minh 

Trong lúc đang ngủ trong phòng, chị Trần Thị Kim Xanh đã bị kẻ thủ ác bóp cổ khiến cho chị hôn mê, bất tỉnh, sau đó cướp đi 1 dây chuyền và nhẫn vàng. Mãi đến trưa, cháu Lê Thị Hiền là con gái của chị Xanh đi học về biết và báo cho người thân đưa mẹ đi cấp cứu.

Cháu Lê Thị Hiền – con gái nạn nhân kể lại: Cháu đi học về, nấu cơm ăn, nghĩ là mẹ mệt nên không gọi mẹ, đến lúc vào xin tiền mẹ để đi đóng học thì thấy mẹ bị co giật, chảy máu mũi… nên gọi người nhà đưa đi cấp cứu.

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Krông Pách đã chỉ đạo CBCS nhanh chóng đến hiện trường xác minh, làm rõ vụ việc và truy bắt đối tượng gây án, để người dân trong thôn Nghĩa Tân bớt hoang mang, lo sợ.

Với tinh thần tích cực, khẩn trương, chỉ sau 9 tiếng đồng hồ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Krông Pách đã khiến kẻ thủ ác phải lộ diện. Và điều khiến mọi người trong thôn Nghĩa Tân bất ngờ, hung thủ chính là Nguyễn Ngọc Hoàng, 17 tuổi – người hàng xóm của gia đình chị Xanh.

Hiện Nguyễn Ngọc Hoàng đã bị khởi tố, tạm giam về hành vi giết người và cướp tài sản. Việc nhanh chóng làm rõ vụ trọng án, bắt đối tượng giết người, cướp tài sản, truy thu tang vật, khiến người dân địa phương bớt hoang mang, lo lắng.

Qua vụ án này một lần nữa lại rung lên lời cảnh báo về vấn nạn thanh thiếu niên hư hỏng phạm tội đã và đang diễn ra hết sức phức tạp.

 

.

Nguồn: ANTV