Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201504/canh-giac-ga-hang-xom-thue-tro-nhau-say-603200/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201504/canh-giac-ga-hang-xom-thue-tro-nhau-say-603200/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Gã hàng xóm thuê trọ nhậu say - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 22/04/2015, 07:50 [GMT+7]

Cảnh giác: Gã hàng xóm thuê trọ nhậu say

Công an quận Tân Phú - thành phố Hồ Chí Minh vừa bắt giữ Nguyễn Văn Duy vì có hành vi dâm ô phụ nữ. Nạn nhân chính là người cùng dãy trọ với Duy.

Được biết, Duy ở trọ tại một căn nhà trên đường Nguyễn Văn Săng, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Căn này có chia phòng cho thuê và chị Đ.N.T.T (SN 1981) cũng thuê trọ tại đây.

Theo điều tra, khoảng 1h rạng sáng 9.4 Duy đi nhậu về và gọi cửa. Chị T nghe thấy nên ra mở cửa cho Duy vào. Khi chị T về phòng thì Duy đi theo sau. Bất ngờ Duy lao vào tấn công, dùng vũ lực, xé áo chị T với ý định cưỡng hiếp người phụ nữ này.

Chị T chống cự quyết liệt, do đó Duy không thực hiện được hành vi hiếp dâm mà chỉ dừng lại ở mức dâm ô. Lợi dụng lúc Duy đi vào phòng vệ sinh, chị T đã  mở cửa tháo chạy lên lầu, ra ban-công và truy hô.

Đúng lúc này tổ bảo vệ dân phố tuần tra ngang qua, đã bắt giữ nghi can Duy giao cho cơ quan công an. Bước đầu Duy thừa nhận thực hiện hành vi hãm hiếp bà T, nhưng ý định này không thành.

Đây là bài học cảnh giác cho chị em trong dãy trọ, khi mở cửa cho người nhậu say cần đề phòng vì họ không làm chủ được hành vi của mình.

.

Nguồn: Báo CATPHCM