Thứ Tư, 30/12/2020, 09:23 [GMT+7]

Bắt nhóm nam thanh niên tàng trữ tái phép chất ma túy

(Congannghean.vn)-Sau quá trình sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Diễn Kỷ đã phối hợp với Công an huyện Diễn Châu bắt nhóm đối tượng có hành vi tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy trong một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Diễn Châu.

Sau một thời gian dài theo dõi, Công an xã Diễn Kỷ phát hiện tại nhà nghỉ Trung Hải thuộc thôn Đông Kỷ B, xã Diễn Kỷ có một số đối tượng thanh niên trong và ngoài địa bàn thường xuyên tụ tập để sử dụng trái phép chất ma túy và có dấu hiệu mua bán trái phép chất ma túy. Sau một thời gian dài theo dõi, đến khoảng 9 giờ 00 phút ngày 15/12 Công an xã Diễn Kỷ phối hợp với Đội kinh tế, ma túy, môi trường Công an huyện Diễn Châu kiểm tra tại phòng 207 nhà nghỉ Trung Hải, phát hiện 6 đối tượng nam thanh niên đang tàng trữ số lượng 30 viên hồng phiến.

 Lực lượng Công an bắt các đối tượng sử dụng ma túy
Lực lượng Công an bắt các đối tượng sử dụng ma túy

Các đối tượng gồm: Lê Sỹ Triệu (SN 1999) trú tại xóm 3, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu;

Lê Văn Bằng (SN 1991) trú tại thôn 2, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu;

Ngô Sỹ Nhàn (SN 1995) trú tại xóm 5, xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu;

Nguyễn Thương Nam (SN 1997) trú tại xóm 4, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu;

Ngô Sỹ Trung (SN 1995) trú tại xóm 3, xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu;

Dương Ngọc Hiệp (SN 2020) trú tại xóm 3, xã Diễn Liên, huyện Diễn Châu.

Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận số ma túy trên do Ngô Sỹ Trung và Lê Sỹ Triệu cùng nhau mua của Nguyễn Đình Dương (SN 1990) trú tại thôn 5, xã Diễn Kỷ, Diễn Châu.
Mở rộng điều tra tiến hành khám xét khẩn cấp nhà của đối tượng Nguyễn Đình Dương (SN 1990) trú tại thôn 5, xã Diễn Kỷ, lực lượng Công an thu giữ của đối tượng 155 viên ma túy tổng hợp với trọng lượng 15,5 gam. Tổng lượng ma túy thu được của các đối tượng 18,5 gam. Theo lời khai cua Dương số ma túy trên Dương mua với số tiền 5 triệu đồng của một người đàn ông không quen biết trên địa bàn Quế Phong sau đó đem về Diễn Châu chia lẻ bán cho các con nghiện để kiếm lời. Dương là đối tượng nghiện ma túy, từng có 1 tiền án về tội đánh bạc.

Lực lượng công an thu giữ ma túy tại hiện trường
Lực lượng công an thu giữ ma túy tại hiện trường

Hiện vụ việc đã được bàn giao cho Công an huyện Diễn Châu xử lý theo quy định của pháp luật. Đây là kết quả ngay ngày đầu ra quân trấn công trấn áp tội phạm dịp trước, trong và sau tết Nguyễn đán Tân Sửu 2021 của Công an huyện Diễn Châu.

.

Cao Loan