Thứ Năm, 16/07/2020, 15:06 [GMT+7]

Khởi tố đối tượng tẩm xăng đốt con nợ

(Congannghean.vn)-Ngày 16/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh vừa tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt giam đối với Đinh Khắc Quý (SN 1992, trú tại khối 13, phường Đông Vĩnh, TP Vinh, Nghệ An) về tội “Giết người”.

Đối tượng Đinh Khắc Quý tại cơ quan điều tra
Đối tượng Đinh Khắc Quý tại cơ quan điều tra
Theo tài liệu điều tra, Quý cho anh Phạm Ngọc Sơn (26 tuổi, cùng ở TP Vinh) vay một khoản tiền. Đến hẹn không trả, Quý hẹn Sơn ra Khu công nghiệp Bắc Vinh để nói chuyện. Chiều 6/7, khi hai bên gặp nhau đã xảy ra xô xát. Sẵn chai xăng vừa mua, Qúy đã tưới lên người Sơn rồi châm lửa. Sau khi gây án, Đinh Khắc Quý rời khỏi hiện trường, đến 19h 30' cùng ngày, Quý đến cơ quan CSĐT công an TP Vinh để đầu thú.
 
Về phần anh Sơn, được người dân đưa đi Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng, sau đó nạn nhân tiếp tục được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia (Hà Nội) để điều trị với tỷ lệ bỏng lến đến 80%.
 
Làm việc với cơ quan điều tra, Quý khai do chuyện nợ nần tiền bạc, lại xảy ra xô xát nên nhất thời nóng giận gây ra hành vi trên. Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra xử lí theo quy định của pháp luật.                                  
 
 
 
.

PV

.