Thứ Hai, 06/07/2020, 10:39 [GMT+7]

Đối tượng vận chuyển 2.000 viên ma túy bị bắt giữ

(Congannghean.vn)-Trên đường vận chuyển 2.000 viên ma túy đi tiêu thụ, đối tượng Hoàng Ngọc Sinh (SN 1987) trú tại xóm 5, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương bị Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An phát hiện, bắt quả tang. 

Đối tượng Hoàng Ngọc Sinh cùng tang vật vụ án
Đối tượng Hoàng Ngọc Sinh cùng tang vật vụ án
Trước đó, vào lúc 13 giờ 40 phút ngày 27/6, Trạm CSGT Diễn Châu nhận được tin báo của người dân có 1 đối tượng điều khiển xe môtô có dấu hiệu nghi vấn mua, bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn đang di chuyển theo hướng từ TP Vinh đi huyện Diễn Châu. Sau khi nhận tin báo, Lãnh đạo Phòng CSGT đã chỉ đạo Trạm CSGT Diễn Châu triển khai lực lượng thực hiện nhiệm vụ. Khi đối tượng điều khiển xe máy đến Km 425 thuộc khối 4, thị trấn Diễn Châu, Tổ công tác của Trạm CSGT Diễn Châu áp sát xe đối tượng và nhanh chóng khống chế khiến đối tượng không kịp trở tay.
 
Tại thời điểm bắt giữ, Tổ công tác phát hiện trên người đối tượng 1 gói giấy màu trắng đựng 10 gói nilong chứa 2.000 viên ma túy tổng hợp dạng viên nén hình tròn màu hồng. Tổ công tác đã dẫn giải đối tượng về trụ sở Công an huyện Diễn Châu để làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng khai nhận là Hoàng Ngọc Sinh (SN 1987) trú tại xóm 5, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương. Qua bạn bè, Sinh có được số điện thoại của một người đàn ông ở TP Vinh chuyên cung cấp, bán lẻ ma túy. Nhận thấy việc mua bán ma túy có thể lợi nhuận cao nên Sinh đã đặt vấn đề với người đàn ông này để mua “hàng”. Vào sáng 27/6, Sinh điều khiển xe máy một mình đến địa điểm đã hẹn và mua số ma túy trên với số tiền 15 triệu đồng. Sau khi có “hàng” trong tay, Sinh đem ra địa bàn Diễn Châu để tiêu thụ. Tuy nhiên, khi đang trên đường vận chuyển số ma túy trên từ TP Vinh ra đến khu vực thị trấn Diễn Châu thì bị lực lượng Công an bắt giữ. 
 
Hiện, vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về Ma túy Công an Nghệ An tiếp tục điều tra mở rộng.
.

Cao Loan

.