Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/cuop-giat-17-ty-tai-ha-noi-bi-bat-o-cau-treo-730858/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201704/cuop-giat-17-ty-tai-ha-noi-bi-bat-o-cau-treo-730858/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cướp giật 1,7 tỷ tại Hà Nội bị bắt ở Cầu Treo - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 03/04/2017, 15:41 [GMT+7]

Cướp giật 1,7 tỷ tại Hà Nội bị bắt ở Cầu Treo

(Congannghean.vn)-Vào khoảng 8h30, ngày 1/4, Bộ đội biên phòng Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Cầu Treo, bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Tĩnh đã phát hiện, tạm giữ đối tượng Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder (SN 1977), quốc tịch Colombia. Đây là đối tượng nằm trong băng nhóm chuyên cướp giật, trộm cắp tài sản đang bị phòng CSHS Công an TP. Hà Nội phát thông báo truy tìm để phục vụ công tác điều tra.

Bộ đội biên phong bắt giữ đối tượng Rodricuez Cuervo
Bộ đội biên phong bắt giữ đối tượng Rodricuez Cuervo
Tại thời điểm trên, đi với đối tượng này còn có 2 người khác là Zuga Galvez Jaime Alberto (SN 1978) và Nino Fidel (SN 1976), cùng quốc tịch Colombia.
 
Đại diện Đồn biên phòng CKQT Cầu Treo cho biết, Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder là 1 trong 9 đối tượng nằm trong băng nhóm chuyên cướp giật, trộm cắp tài sản. Thủ đoạn của chúng là theo dõi người dân đến rút tiền tại các ngân hàng lớn, sau đó bám theo, cố tình gây tai nạn để nạn nhân sơ hở rồi trộm, cướp tiền. Với chiêu thức này, trước đó, vào ngày 22/2, chúng đã cướp giật 1,7 tỷ đồng của một người dân tại phố Hàng Tre, TP. Hà Nội.
 
Xác nhận thông tin trên, Thượng tá Trần Đức Phúc, Đồn trưởng Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Cầu Treo cho biết thêm: “Hiện, đơn vị đã lập biên bản bàn giao các đối tượng này cho phòng CSHS Công an TP. Hà Nội để tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án”.
 
Được biết, ngoài việc gây ra vụ cướp giật 1,7 tỷ đồng nói trên, đối tượng Rodricuez Cuervo Luis Alexsnder cùng đồng bọn đã thực hiện một số vụ cướp giật liều lĩnh khác.
.

Thu Hường

.