Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201609/bat-giu-2-doi-tuong-khai-thac-cat-trai-phep-danh-gay-chan-cong-an-vien-697337/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201609/bat-giu-2-doi-tuong-khai-thac-cat-trai-phep-danh-gay-chan-cong-an-vien-697337/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ 2 đối tượng khai thác cát trái phép đánh gãy chân Công an viên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Hai, 05/09/2016, 10:44 [GMT+7]

Bắt giữ 2 đối tượng khai thác cát trái phép đánh gãy chân Công an viên

(Congannghean.vn)-Ngày 4/9, thông tin từ Công an huyện Vũ Quang, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 2 tháng đối với các đối tượng Nguyễn Đình Sơn (SN 1984), quê xã Thanh Hà, huyện Thanh Chương (Nghệ An) và Lê Quốc Khánh (SN 1989), quê xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích và chống người thi hành công vụ.

Hai đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan Công an
Hai đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 31/8, nhận được tin báo của người dân về việc có 1 xà lan hút cát từ huyện Đức Thọ kéo lên sông Ngàn Sâu, đoạn qua xã Ân Phú, huyện Vũ Quang để khai thác cát trái phép, anh Đậu Văn Phượng, Công an viên xã Ân Phú đã tham gia cùng lực lượng Công an huyện, Huyện đội, Phòng TN&MT ra ngăn chặn bằng phương tiện xuồng máy.

Khi vừa tiếp cận chiếc xà lan, 2 đối tượng Nguyễn Đình Sơn và Lê Quốc Khánh đã điều khiển xà lan húc vào xuồng của lực lượng chức năng, khiến anh Phượng bị ngã. Chưa dừng lại ở đó, trước khi rời khỏi hiện trường, các đối tượng tiếp tục dùng gậy đánh vào người anh Phượng khiến anh bị gãy chân.

Ngay sau đó, anh Phượng được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Sau khi gây án, 2 đối tượng đã lái thuyền bỏ chạy theo dọc sông.

Với quyết tâm không để loại tội phạm manh động này trốn thoát, Công an huyện Vũ Quang đã điều động thêm lực lượng và kết hợp với Công an các địa phương truy đuổi bắt được 2 đối tượng khi thuyền chạy đến đoạn cầu Kênh Tàng thuộc địa phận xã Trường Sơn, huyện Đức Thọ.

.

Thành Thảo

.