Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/thu-giu-gan-14-tan-da-trau-khong-ro-nguon-goc-688716/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/thu-giu-gan-14-tan-da-trau-khong-ro-nguon-goc-688716/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Thu giữ gần 1,4 tấn da trâu không rõ nguồn gốc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 16/07/2016, 08:17 [GMT+7]

Thu giữ gần 1,4 tấn da trâu không rõ nguồn gốc

(Congannghean.vn)-Mới đây, tổ công tác Phòng Cảnh sát môi trường và Phòng Cảnh sát kinh tế đã phát hiện và bắt giữ một vụ vận chuyển sản phẩm động vật với số lượng lớn.

Vào khoảng 22 giờ ngày 14/7, tại km 650+200 đường mòn Hồ Chí Minh thuộc địa phận xã Đông Hiếu, TX Thái Hòa, tổ công tác Phòng Cảnh sát môi trường và Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với đội CSGT số 3, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Nghệ An phát hiện xe tải (Lào) mang BKS UN 0952 do anh Nguyễn Văn Triển (SN 1984), trú tại xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn. Tổ công tác lập tức yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra hành chính.

Lực lương Công an kiểm tra số hàng hóa thu giữ
Lực lương Công an kiểm tra số hàng hóa thu giữ

Qua kiểm tra, phát hiện trên xe vận chuyển 35 bao xác rắn bên trong đựng chủ yếu da trâu khô đã qua sơ chế, có trọng lượng gần 1,4 tấn. Khi được hỏi lái xe không xuất trình được 1 giấy tờ liên quan tới số hàng nói trên và giấy kiểm dịch của cơ quan thú y.

Số da trâu được đựng trong bao xác rắn
Số da trâu được đựng trong bao xác rắn

Theo lái xe, số da trâu trên được vận chuyển thuê cho một người ở xã Diễn Xuân, huyện Diễn Châu để đưa tiêu thụ. Được biết, số da trâu sau khi được vận chuyển về sẽ được chế biến thành những món ăn hàng ngày. Hiện vụ việc đang được xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

.

Đình Hưng

.