Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/tuoc-dao-bat-gon-doi-tuong-truy-na-688194/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201607/tuoc-dao-bat-gon-doi-tuong-truy-na-688194/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tước dao, bắt gọn đối tượng truy nã - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 13/07/2016, 15:58 [GMT+7]

Tước dao, bắt gọn đối tượng truy nã

(Congannghean.vn)-Thiếu tá Lô Xuân Phong, Đội trưởng Đội An ninh nhân dân Công an huyện Quế Phong cho biết: Qua công tác trinh sát địa bàn, lực lượng Công an nắm được thông tin: Lỳ Bá Dinh (SN 1992) - đối tượng bị truy nã về tội trộm cắp tài sản hiện đang ẩn náu tại bản Nậm Tột, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An. Ngay sau đó, các trinh sát của Đội đã báo cáo với lãnh đạo đơn vị và tiến hành xác minh, lên kế hoạch bắt giữ đối tượng.

Đối tượng truy nã Lỳ Bá Dinh (x) tại cơ quan Công an
Đối tượng truy nã Lỳ Bá Dinh (x) tại cơ quan Công an

Ngày 22/6, dưới sự chỉ đạo của lãnh đạo Công an huyện, tổ công tác gồm 6 đồng chí, do Thiếu tá Lô Xuân Phong làm Tổ trưởng đã có mặt tại bản Nậm Tột. Qua xác minh và sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác xác định Thò Bá Dinh đang có mặt tại địa bàn và luôn “cố thủ” trong nhà. Trước tình hình đó, tổ công tác đã chia thành 3 mũi để tiếp cận nhà đối tượng.

Khi mũi thứ nhất tiếp cận nhà đối tượng thì người thân và vợ của Dinh có thái độ chống đối quyết liệt. Khi thấy chồng mình bị bắt, vợ của Dinh là Thò Y Dê đã dùng con dao quắm hăm dọa và chống trả lực lượng Công an. Lúc này, 2 mũi công tác còn lại đã kịp thời có mặt để hỗ trợ và tước con dao trên tay Thò Y Dê. Ngay trong đêm, đối tượng Lỳ Bá Dinh đã được dẫn giải về trụ sở UBND xã Tri Lễ.

.

Xuân Thống

.