Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/bat-doi-tuong-ngao-da-dung-dao-khong-che-con-tin-672865/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201604/bat-doi-tuong-ngao-da-dung-dao-khong-che-con-tin-672865/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế con tin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Chủ Nhật, 17/04/2016, 17:07 [GMT+7]

Bắt đối tượng ngáo đá dùng dao khống chế con tin

(Congannghean.vn)-Chiều 17/4, Thông tin từ Công an huyện Diễn Châu cho biết đơn vị này đã tiến hành giải cứu thành công con tin và bắt giữ đối tượng Chu Văn Sơn (SN 1981), trú tại xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu. Được biết, nạn nhân tên Nguyễn Văn Quảng.

Trước đó, vào khoảng 10h30 phút ngày 17/4, Công an huyện Diễn Châu nhận được tin báo từ người dân về việc trên địa bàn xã Diễn Bích, huyện Diễn Châu, Nghệ An xảy ra vụ bắt cóc con tin. Ngay sau đó, cơ quan điều tra đã nhanh chóng xuống hiện trường. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt, đối tượng dùng dao khống chế con tin đi trên một chiếc xe máy hòng trốn tránh sự truy đuổi của lực lượng chức năng.

Hiện trường
Hiện trường kẻ bắt cóc dùng dao khống chế di chuyển trên xe máy

Trước sự manh động của đối tượng, lãnh đạo Công an huyện đã họp bàn khẩn cấp và lên kế hoạch giải cứu con tin. Đến khoảng 15 giờ đối tượng đã bị lực lượng Công an khống chế bắt giữ.

Được biết trước lúc bị bắt, đối tượng đã yêu cầu nạn nhân di chuyển gần 3 giờ đồng hồ liên tục trên xe máy qua địa bàn Diễn Kim, Diễn Hải (Diễn Châu) và có biểu hiện ngáo đá. Ngoài ra, đối tượng này còn khống chế và làm một người phụ nữ khác trên địa bàn bị thương. Người phụ nữ đã được người dân đưa đi cấp cứu.

Đối tượng bị lực lượng Công an khốn chế bắt giữ
Đối tượng bị lực lượng Công an khống chế bắt giữ

Ngay sau khi được đưa về trụ sở công an, đối tượng thường xuyên la hét có hiểu hiện ngáo đá. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiến hành điều tra làm rõ.

.

Đình Hưng