Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201510/canh-giac-nhau-xong-dan-canh-de-an-quyt-641056/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201510/canh-giac-nhau-xong-dan-canh-de-an-quyt-641056/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Nhậu xong, dàn cảnh để... ăn quỵt - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 13/10/2015, 11:01 [GMT+7]

Cảnh giác: Nhậu xong, dàn cảnh để... ăn quỵt

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 10 ngày 6-10-2015 có một đối tượng điều khiển chiếc Atila màu đỏ chở theo một người bạn tới quán Lẩu Bò Tiềm Yersin.

Tại đây, đối tượng ngồi sau xuống xe gọi điện thoại cho một đối tượng khác, trong lúc người điều khiển xe máy Atila đi mất. Sau khi gọi điện cho bạn, đối tượng vào quán nhậu gọi sẵn các món ăn. Anh Tuấn (chủ quán Lẩu Bò Tiềm) cho biết: “Người này đã vào quán, kêu món lẩu, thuốc lá, rượu,… tổng số tiền gần 300 ngàn đồng. Tuy nhiên chúng đã dở trò ăn không trả tiền”.

Ba đối tượng ăn quỵt lên xe bỏ trốn
Ba đối tượng ăn quỵt lên xe bỏ trốn

Sau khi gọi món xong, đối tượng được gọi điều khiển xe máy di chuyển vào bãi đậu xe của quán. Cũng trong thời điểm này, đối tượng điều khiển xe Atila màu đỏ đã cũng đang di chuyển xe đến quán nhậu.

Đến khoảng 18 giờ 58 nhóm đối tượng này đã lợi dụng lúc chủ quán không để ý đã dùng chiêu trò “ăn quỵt”. Người đàn ông điều khiển xe Atila đã đưa chiếc chìa khóa cho hai đối tượng còn lại, để chúng ra về trước.

Ba đối tượng lúc còn đang ngồi ăn nhậu trong quán
Ba đối tượng lúc còn đang ngồi ăn nhậu trong quán

Hai đối tượng ra chỗ để xe, một người mở sẵn chìa khóa xe, người còn lại thì điều khiển xe của mình. Rồi tận dụng lúc nhân viên quán nhậu không để ý, đối tượng còn lại chạy ra ngoài xe điều khiển chiếc Atila cùng hai đối tượng kia phóng xe bỏ đi mất dạng.

Chân dung một đối tượng được camera ghi hình
Chân dung một đối tượng được camera ghi hình

Cũng theo anh Tuấn, cách đây 4 tháng, tại quán của anh cũng đã xảy ra vụ trộm xe máy. Tuy nhiên, do quán có lắp đặt camera nên đã sớm phát hiện đối tượng, bắt quả tang y tại chỗ và trình báo lên công an khu vực. Riêng vụ việc “ăn quỵt” lần này, thì anh đã không cảnh giác.

Bấm Play để xem video

.

Nguồn: Báo CATPHCM