Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201509/canh-giac-nguy-hiem-khi-tre-choi-o-cong-truong-635234/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/canh-giac/201509/canh-giac-nguy-hiem-khi-tre-choi-o-cong-truong-635234/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cảnh giác: Nguy hiểm khi trẻ chơi ở công trường - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 10/09/2015, 10:42 [GMT+7]

Cảnh giác: Nguy hiểm khi trẻ chơi ở công trường

Các công trường luôn chứa nhiều rủi ro. Ảnh minh họa
Các công trường luôn chứa nhiều rủi ro. Ảnh minh họa

(Congannghean.vn)-Các công trường nên cẩn trọng hơn và cần có người bảo vệ thường xuyên, tránh trường hợp người dân, nhất là trẻ em vào chơi, có thể bị những tai nạn đáng tiếc.

Mới đây, khoảng 10 giờ ngày 3/9, anh Ngô Minh Mạnh (SN 1988) trú tại xã Hưng Phú, huyện Hưng Nguyên điều khiển xe ôtô BKS 37C-168.98 chở thép đến công trường thi công Cầu Đen (khối 3, phường Trung Đô, TP Vinh).

Một lúc sau, một bé trai trèo lên ôtô chơi và không may bị thép đè dẫn đến tử vong.

Sự việc đau lòng khiến cho người lớn hối hận thì đã muộn. Vì vậy các bậc phụ huynh hãy để mắt tới con em mình, đừng để các cháu chơi ở những nơi nguy hiểm như công trường. Các điểm xây dựng cần có người trông coi thường xuyên và lắp đặt biển báo nguy hiểm đầy đủ.

.

PV