Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/nghe-an-cong-dan-to-bi-nha-su-gia-lua-chiem-tien-vang-621629/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/nghe-an-cong-dan-to-bi-nha-su-gia-lua-chiem-tien-vang-621629/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Công dân tố bị nhà sư giả lừa chiếm tiền, vàng - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/07/2015, 16:07 [GMT+7]

Nghệ An: Công dân tố bị nhà sư giả lừa chiếm tiền, vàng

Nhiều đối tượng xấu lợi dụng lòng từ bi của người khác để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. (Trong ảnh: một đối tượng giả danh phật tử của chùa để lừa tiền quyên góp bị bắt)
Nhiều đối tượng xấu lợi dụng lòng từ bi của người khác để lừa đảo chiếm đoạt tài sản. (Trong ảnh: một đối tượng giả danh phật tử của chùa để lừa tiền quyên góp bị bắt)
(Congannghean.vn)-Sáng 9/7, đồng chí Trần Văn Hà, Phó trưởng Công an phường Lê Lợi, Thành phố Vinh cho biết, vào trưa 8/7 đơn vị nhận được tin tố giác của chị Trần Thị Tú về việc bị 1 nhà sư giả lừa đảo tài sản.
 
Cụ thể, theo lời tường trình của chị Tú, vào 9h ngày 8/7, khi chị Tú đang ở nhà một mình thì có một người đàn ông mặc bộ quần áo tu hành, tay cầm đấu gạo đến xin tiền. Chị Tú mở ví rút tờ 10.000 đồng ra cho nhưng người này từ chối và đưa lại.
 
Sau đó chị Tú đã lấy toàn bộ số tiền 1.500.000 đồng trong ví ra đưa, không dừng lại ở đó, chị Tú còn vào mở két sắt lấy ra 1 cây vàng, 5 nhẫn, 1 dây chuyền, tổng trị giá khoảng 2 cây vàng ra đưa cho người đàn ông này.
 
Sau khi lấy được tiền và vàng, người đàn ông bỏ đi thì chị Tú ngã ra giữa nhà, cho đến khi con trai chị đi chơi về thấy mẹ bị ngã mới gọi dậy, chị Tú tỉnh dậy và hoảng hốt khi biết mình bị lừa mất tài sản. Đến hơn 11h trưa cùng ngày chị đến Công an phường Lê Lợi trình báo sự việc.
 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.
.

Phương Thủy

.