Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/bi-tan-tat-van-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-621604/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/bi-tan-tat-van-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-621604/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị tàn tật vẫn mua bán trái phép chất ma tuý - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/07/2015, 14:47 [GMT+7]

Bị tàn tật vẫn mua bán trái phép chất ma tuý

(Congannghean.vn)-Sáng 30/6/2015, cơ quan CSĐT Công an huyện Đô Lương đã bắt đối tượng Nguyễn Thị Thường (SN 1965) trú tại xóm 4, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Khám xét nhà riêng của đối tượng, cơ quan Công an thu giữ thêm một gói hêrôin có trọng lượng 2,65 gam.

Đối tượng Nguyễn Thị Thường khai nhận hành vi phạm tội với cơ quan điều tra
Đối tượng Nguyễn Thị Thường khai nhận hành vi phạm tội với cơ quan điều tra
 
Đồng chí Thượng tá Trịnh Thanh Long, Phó trưởng Công an huyện Đô Lương cho biết, sau khi nhận được tin báo của nhân dân về một người phụ nữ bị cụt một tay đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn xã Xuân Sơn, nhờ sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát Công an huyện đã xác định được danh tính đối tượng, đó là Nguyễn Thị Thường (SN 1965) trú tại xóm 4, xã Xuân Sơn, huyện Đô Lương.
 
Khoảng 11 giờ 30 phút ngày 30/6, khi Thường vừa giao “hàng” cho con nghiện, Công an huyện Đô Lương phối hợp với Công an xã Xuân Sơn đã ập vào bắt giữ tại chỗ, khiến đối tượng không kịp trở tay. Khám xét nhà ở của Thường, lực lượng Công an thu giữ thêm một gói bột màu trắng nghi là hêrôin, có trọng lượng 2,65 gam. Trước những bằng chứng không thể chối cãi, Thường đã cúi đầu thừa nhận hành vi phạm tội của mình. 
 
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thường khai nhận, số hêrôin nói trên được thị mua từ huyện Tương Dương mang về để sử dụng và bán lẻ cho một số con nghiện khác trên địa bàn để kiếm lời. 
 
Được biết, Nguyễn Thị Thường đã từng có tiền án về tội tàng trữ và sử dụng trái phép chất ma túy, bị Tòa án nhân dân huyện Đô Lương xử phạt 2 năm tù giam. 
.

Đ.T

.