Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/nghe-an-chim-may-xuc-mot-cong-nhan-tu-vong-621383/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/nghe-an-chim-may-xuc-mot-cong-nhan-tu-vong-621383/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nghệ An: Chìm máy xúc, một công nhân tử vong - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 08/07/2015, 17:01 [GMT+7]

Nghệ An: Chìm máy xúc, một công nhân tử vong

Lái máy xúc ở ven sông rất nguy hiểm
Lái máy xúc ở ven sông rất nguy hiểm (Chiếc máy xúc gặp nạn sau khi được cẩu lên)

(Congannghean.vn)-Ngày 8/7, ông Phạm Văn Linh - Trưởng CA xã Nghĩa Thịnh, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An cho biết, chiều qua (7/7) trên địa bàn xóm 7, xã Nghĩa Thịnh, một công nhân trong khi đang lái máy múc khai thác cát ven sông, bất ngờ đất bị sụt lún đã kéo chiếc máy múc cùng lái máy bị nhấn chìm xuống sông dẫn đến tử vong. 

Trước đó, vào khoảng 14h30’, người dân địa phương đi làm thì phát hiện anh Nguyễn Văn Q. ( SN 1989, phường Quang Tiến, Thị Xã Thái Hòa) - là công nhân lái máy xúc cho công ty TNHH Trường An Phú đóng tại xóm 3, xã Nghĩa Hưng, Nghĩa Đàn, Nghệ An bị mắc kẹt trong máy đang chìm dưới sông Hiếu.

Ngay lập tức người dân đã báo cho chính quyền địa phương và tìm biện pháp cứu hộ nhưng nạn nhân đã tử vong do phát hiện quá muộn.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong lúc đang lái máy xúc cát ven sông, không may đất sụt lún, máy xúc mất thăng bằng và đổ nhào xuống sông Hiếu. Do bất ngờ, anh Nguyễn Văn Q. đã không kịp thoát ra nên đã bị kẹt trong cabin dẫn đến tử vong do ngạt nước.   

Sáng 8/7, CA huyện Nghĩa Đàn có mặt tại hiện trường để lập biên bản sự việc và bàn giao nạn nhân cho người nhà lo thủ tục mai táng. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Nghĩa Đàn tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

.

Phương Thủy