Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/bi-nguoi-yeu-bo-chan-doi-di-cuop-giat-618401/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/bi-nguoi-yeu-bo-chan-doi-di-cuop-giat-618401/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị người yêu bỏ, chán đời đi cướp giật - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/06/2015, 10:18 [GMT+7]

Bị người yêu bỏ, chán đời đi cướp giật

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Công an Thị xã Cửa Lò cho biết vừa tạm giữ đối tượng Hồ Văn Bính (SN 1996 ), trú tại xã Nghi Kiều, huyện Nghi Lộc về hành vi cướp giật tài sản. 

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Bính vừa chia tay với người yêu xong. Chán vì bị người yêu bỏ nên tối 21/6, Bính điều khiển xe máy từ nhà xuống TX Cửa Lò chơi. Tại đây, sau khi đi chơi đến khoảng gần 23 giờ Bính điều khiển xe máy từ quảng trường Bình Minh đến khu vực phường Nghi Tân, TX Cửa Lò về nhà thì phát hiện 2 cô gái điều khiển xe đạp điện có đeo túi xách nên Bính nảy sinh ý định chiếm đoạt. Lợi dụng không có ai, Bính áp sát hai cô gái vào lề đường rồi giật túi xách, tuy nhiên trước sự chống cự quyết liệt nên sau khi gằng co, Bính và hai cô gái ngã xuống đường. Khi nghe người dân hô hoán, vì là địa điểm xảy ra gần khu vực Công an phường Nghi Tân đã có mặt kịp thời cùng với quần chúng nhân dân bắt quả tang Bính đang có hành vi cướp giật tài sản người đi đường.
 
Vật chứng thu được gồm 1 túi xách bên trong có 1 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động và nhiều đồ dùng cá nhân khác. Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
.

Đình Hưng

.