Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/bat-vu-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-lon-co-vu-khi-nong-618294/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/bat-vu-mua-ban-trai-phep-chat-ma-tuy-lon-co-vu-khi-nong-618294/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt vụ mua bán trái phép chất ma túy lớn có vũ khí 'nóng' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/06/2015, 08:03 [GMT+7]

Bắt vụ mua bán trái phép chất ma túy lớn có vũ khí 'nóng'

(Congannghean.vn)-Qua một thời gian điều tra, nắm tình hình, Công an TP Vinh phát hiện có một số đối tượng ở Hà Nội, TP Hải Phòng vào Nghệ An, cấu kết với một đối tượng trên địa bàn TP Vinh lập đường dây mua bán trái phép các chất ma túy, chủ yếu là thuốc lắc và ma túy đá. Quá trình điều tra, theo dõi, các trinh sát phát hiện Phạm Thị Tuấn Anh, trú tại TP Vinh là đối tượng đứng ra tiêu thụ ma túy đá, ma túy tổng hợp của các đối tượng trên. Sau đó, thị Anh chia số ma tuý trên thành các gói nhỏ rồi đem đi bán cho các đối tượng có nhu cầu trên địa bàn TP Vinh và tỉnh Hà Tĩnh. 
Đối tượng và tang vật vụ án tại cơ quan điều tra
Đối tượng và tang vật vụ án tại cơ quan điều tra
 
Sau khi nắm rõ hành vi phạm tội của đối tượng, ngày 24/6, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo Công an thành phố, Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy Công an TP Vinh quyết định phá án, bắt quả tang Phạm Thị Tuấn Anh tại nhà riêng khi đang phân chia ma túy để đưa đi tiêu thụ. Tang vật thu giữ gồm 1.000 viên ma túy tổng hợp, nhiều gói ma túy đá (chưa rõ trọng lượng), 5 điện thoại di động và 350 triệu đồng.
 
Điều đặc biệt là, trong khi bị bắt giữ, đối tượng này đã rút khẩu súng ngắn được giấu trong người nhằm chống trả lực lượng chức năng, tuy nhiên, thị đã bị khống chế. Đêm 24/6, tại cơ quan điều tra Công an TP Vinh, bước đầu đối tượng khai nhận, thị mua số ma túy trên của một đối tượng lạ mặt, không rõ danh tính. 
 
Hiện, vụ án đang được điều tra, làm rõ.                                                
 
.

Hữu Trọng

.