Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201412/clip-bat-doi-tuong-chuyen-cung-cap-ma-tuy-da-570322/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201412/clip-bat-doi-tuong-chuyen-cung-cap-ma-tuy-da-570322/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Clip: Bắt đối tượng chuyên cung cấp ma túy đá - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 17/12/2014, 14:25 [GMT+7]

Clip: Bắt đối tượng chuyên cung cấp ma túy đá

Bấm Play để xem Video (Độc giả cần mờ loa để nghe lời bình)

 
Từng có 1 tiền án về tội cố ý gây thương tích, năm 1999, chấp hành xong án phạt tù, Hiếu trở về sinh sống tại địa phương, lập gia đình và có con. Tuy nhiên, từ đó đến nay, Hiếu không có một nghề nghiệp nào ổn định, hàng ngày giao du với các đối tượng xã hội trên địa bàn. Cũng từ đó, Hiếu biết các đầu mối mua bán và tiêu thụ ma túy đá. Hiếu đến các địa bàn miền núi giáp ranh với nước Lào để mua “hàng”. Thậm chí những lúc hiếm “hàng”, Hiếu đích thân sang Lào để tìm “hàng”. Sau khi tìm được “hàng”, hắn chia vào các túi nhỏ, lúc nào có khách đặt “hàng” thì đích thân mang đến. 
 
Để che mắt lực lượng Công an, Hiếu chỉ ở địa bàn TP Vinh trong thời gian ngắn và khi có khách cần mua “hàng”. Tuy nhiên, những hành tung cũng như biểu hiện bất minh của hắn đều nằm trong “tầm ngắm” của lực lượng Công an. Xác định đây là đối tượng chuyên cung cấp ma túy đá trên địa bàn, tháng 6/2014, Đội Cảnh sát ĐTTP về Ma túy Công an TP Vinh lập Chuyên án 214D.
 
Vào lúc 1 giờ ngày 10/12, sau khi nắm bắt thời cơ, Công an TP Vinh quyết định phá án, bắt đối tượng Nguyễn Văn Hiếu khi y đang trên đường đưa ma túy đá đi tiêu thụ. Tang vật thu được gồm 200 gam ma túy đá, 1 cân tiểu ly, 1 điện thoại di động.
 
Tại cơ quan Công an, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Số ma túy đá trên là một phần được chia nhỏ từ chuyến “hàng” mà đích thân Hiếu sang Lào mua với giá 140 triệu đồng, khi đang trên đường đưa đi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an bắt giữ.
 
Hiện, Công an TP Vinh đang tiếp tục điều tra, làm rõ.
.

PV

.