Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/hai-nu-sinh-truong-y-tu-tu-618366/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/hai-nu-sinh-truong-y-tu-tu-618366/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai nữ sinh trường y tự tử? - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 26/06/2015, 09:32 [GMT+7]

Hai nữ sinh trường y tự tử?

(Congannghean.vn)-Khoảng 5 giờ 30 phút ngày 25/6/2015, một số người dân vạn chài hốt hoảng khi phát hiện thi thể hai nữ sinh trôi dạt bên bờ sông Lam, đoạn chảy qua khối Đông Lâm,  phường Hưng Dũng, TP Vinh.
Chiếc xe đạp điện hai           nữ sinh     để lại     bên bờ sông Lam
Chiếc xe đạp điện hai nữ sinh để lại bên bờ sông Lam
 
Sự việc nhanh chóng được người dân báo lên chính quyền địa phương và Công an phường Hưng Dũng. Qua xác minh, danh tính hai nạn nhân được xác định là Ngô Thị Hoài N. (20 tuổi) trú tại phường Đông Hiếu, TX Thái Hòa và Nguyễn Thị L. (20 tuổi), quê quán xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu. Trong đó, Ngô Thị Hoài N. là sinh viên lớp Cao đẳng điều dưỡng, còn Nguyễn Thị L. là sinh viên lớp Bác sĩ đa khoa, Trường Đại học Y khoa Vinh. 
 
Người nhà hai nữ sinh này cho biết, N. và L. sống cùng phòng trọ nhưng từ chiều tối 23/6, gia đình không thể liên lạc được với hai em; khi xuống phòng trọ thì thấy cửa khóa bên ngoài. Những ngày qua, bạn bè và người thân đã tích cực chia sẻ hình ảnh 2 nạn nhân, mong sớm tìm thấy tung tích của 2 nữ sinh này nhưng đều không có kết quả. Cho đến sáng 25/6, thi thể 2 nữ sinh này mới được người dân phát hiện bên bờ sông Lam. 
 
Đến khoảng 9 giờ ngày 25/6, gia đình 2 nạn nhân đã hoàn tất các thủ tục và đưa thi thể 2 em về quê mai táng mà không yêu cầu khám nghiệm pháp y.
.

Đức Thắng

.