Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201405/hai-co-gai-treo-co-tu-tu-chung-mot-soi-day-488902/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//gia-dinh-xa-hoi/201405/hai-co-gai-treo-co-tu-tu-chung-mot-soi-day-488902/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hai cô gái treo cổ tự tử chung một sợi dây - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 27/05/2014, 08:34 [GMT+7]

Hai cô gái treo cổ tự tử chung một sợi dây

Đến 18h ngày 26/5 hiện trường vụ hai cô gái treo cổ tại căn nhà số C12/2E1 đường Long Vĩnh, ấp 5, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, mới hoàn tất. Thi thể 2 cô gái được đưa vào bệnh viện để khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân.
 
Hai nạn nhân được xác định là: Phạm Thị Bích Huyền (32 tuổi, ngụ địa chỉ trên) và Đỗ Thanh Thảo.
 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 14h cùng ngày, bố của chị Huyền thấy từ sáng cho đến chiều chị Huyền và Thảo không rời khỏi nhà ăn cơm nên đến gọi cửa. Mặc dù gọi điện thoại, gõ cửa nhiều lần nhưng chị Huyền không trả lời, sinh nghi bố chị Huyền đã phá cửa xông vào thì phát hiện cửa nhà bị khóa bên trong. Tại đây bố chị Huyền hoảng loạn khi phát hiện chị Huyền treo cổ tự tử, bên cạnh là thi thể của Thảo cũng trong tình trạng tương tự. Cả hai treo cổ chung một sợi dây dù vắt ngang qua thanh sắt trước nhà vệ sinh.
 
Thông tin trên nhanh chóng lan nhanh làm hàng trăm người hiếu kỳ kéo về theo dõi.
 
Nhận được tin báo, Công an xã Bình Hưng đã đến phong tỏa hiện trường để đội điều tra - Công an huyện Bình Chánh phối hợp với Phòng CSĐTTP về TTXH - CATP đến điều tra,làm rõ vụ việc.
 
Hiện trường nơi phát hiện thi thể hai cô gái trong tư thế treo cổ
Hiện trường nơi phát hiện thi thể hai cô gái trong tư thế treo cổ
 
Thi thể hai nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường
Thi thể hai nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường
 
Theo lời khai của bố chị Huyền, chị Huyền có chồng sinh được hai người con (một trai, một gái) nhưng sau đó chị Huyền chia tay chồng. Khoảng 1 năm trở lại đây, chị Huyền đưa Thảo về ở chung và có mối quan hệ mật thiết (quan hệ đồng tính). Trong thời gian sống chung giữa chị Huyền và Thảo thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi vì ghen tuông.
 
Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Chánh làm rõ.
.

Nguồn: cand.com.vn