Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/bat-giu-doi-tuong-cay-cop-xe-may-lay-tien-nhan-vien-621681/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201507/bat-giu-doi-tuong-cay-cop-xe-may-lay-tien-nhan-vien-621681/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bắt giữ đối tượng cạy cốp xe máy lấy tiền nhân viên - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 09/07/2015, 17:40 [GMT+7]

Bắt giữ đối tượng cạy cốp xe máy lấy tiền nhân viên

(Congannghean.vn)-Ngày 9/7, Công an TP Vinh cho biết đang tạm giữ đối tượng Cao Huy Thắng (SN 1986), xóm 1, Diễn Thịnh, Diễn Châu để điều tra làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.
 
Trước đó,  khoảng 8h30 phút sáng ngày 7/7 có 1 người đàn ông khoảng chừng 30 tuổi đi xe máy đến Cục quản lý đường bộ II trên đường Phan Đăng Lưu- TP Vinh để chờ gặp chị H (phòng kỹ thuật cơ quan). Lúc này, do chị H. đang bận việc nên người đàn ông này đứng ở ngoài chờ. Khoảng 10 phút sau, người đàn ông này bắt đầu đi vào nhà xe của cơ quan để lần mò từng cốp xe. Mỗi lần thấy có tiếng động là người đàn ông này lại giả vờ cầm điện thoại lên nghe và đi ra ngoài.
Đối tượng cạy cốp xe (Hình ảnh cắt từ camera trong nhà xe)
Đối tượng cạy cốp xe (Hình ảnh cắt từ camera trong nhà xe)
 
Khi không có ai, y lại tiếp tục vào để móc cốp xe. Hành vi này đã bị camera an ninh ghi lại, theo dữ liệu từ camera an ninh ở phòng bảo vệ cơ quan. Thời điểm trên, Sau khi mở chừng 4 cốp xe, người đàn ông này đã lấy được 1 chiếc túi xách của chị Đậu Thị Ng. (nhân viên phòng thí nghiệm) và lấy đi số tiền 4 triệu đồng.
 
Đặc biệt, sau khi lấy tiền trong túi xách, đối tượng trên đã đánh lạc hướng bằng cách bỏ chiếc túi này vào cốp xe của 1 người khác trong công ty nhằm vu oan cho đồng nghiệp của chị Ng. Đến gần 11 giờ trưa cùng ngày, khi ra lấy xe để đi có việc, chị Ng. hoảng hồn phát hiện cốp xe mình đã bị mở và lấy đi chiếc túi xách.
 
Sự việc lập tức được chị Ng. báo lên bảo vệ cùng lãnh đạo cơ quan. Sau khi xem video an ninh, bảo vệ đã xác định có 1 đối tượng vào lấy chiếc túi xách của chị Ng. nên liền báo đến cơ quan công an phường Trường Thi để điều tra làm rõ. Bằng biện pháp nghiệp vụ và từ dữ liệu camera này, đến khoảng 17h chiều 7/7, công an phường Trường Thi đã bắt giữ thành công đối tượng và chuyển cho Công an TP Vinh. Hiện vụ việc đang được Cơ quan công an tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
.

Đình Hưng

.