Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/ep-ban-dam-khong-thanh-nhot-nguoi-va-danh-dap-615019/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201506/ep-ban-dam-khong-thanh-nhot-nguoi-va-danh-dap-615019/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Ép bán dâm không thành, nhốt người và đánh đập - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/06/2015, 09:04 [GMT+7]

Ép bán dâm không thành, nhốt người và đánh đập

Nhiều phụ nữ miền núi muốn tìm việc làm ở thành phố đã bị các đối tượng xấu lợi dụng. Ảnh minh họa
Nhiều phụ nữ miền núi muốn tìm việc làm ở thành phố đã bị các đối tượng xấu lợi dụng. Ảnh minh họa

(Congannghean.vn)-Công an thành phố Vinh vừa bắt 3 đối tượng về hành vi bắt giữ người trái pháp luật. Trong đó có một đối tượng nữ sinh năm 1980.

Đó là: Vi Thị Luận (SN 1990), Vi Văn Pháp (SN 1986) đều trú tại xã Châu Bình, huyện Quỳ Châu và Võ Ngọc Dũng (SN 1980) trú tại tổ 18, phường Hà Hiệp, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng.

Trước đó, vào đầu tháng 6/2015, chị Sầm Thị M. (sinh năm 1998) có quen với 3 đối tượng nói trên. Các đối tượng này đã gạ gẫm chị M. xuống thành phố Vinh để bán cà phê. Tại đây, 3 đối tượng tiếp tục ép chị M. đi bán dâm. Tuy nhiên, chị M. kiên quyết từ chối.

Không ép buộc được, Luận, Pháp và Dũng đã nhốt chị M. trong một phòng trọ tại khối Trường Tiến, phường Hưng Bình, không cho trở về quê. Không những vậy, các đối tượng còn đánh đập và mạt sát chị M.

Ngày 7/6, bố chị M. đang ở quê là xã Thông Thụ, huyện Quế Phong biết tin con gái bị nhốt, ông đã đến Công an phường Hưng Bình, TP Vinh trình báo.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Hưng Bình đã triển khai lực lượng tiến hành điều tra, đến 8 giờ cùng ngày, bắt giữ 3 đối tượng trên về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Hiện nay, công an thành phố Vinh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

.

PV

.