Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/quen-qua-facebook-nu-sinh-de-dai-trao-than-531953/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/quen-qua-facebook-nu-sinh-de-dai-trao-than-531953/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Quen qua facebook, nữ sinh dễ dãi 'trao thân' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 12/09/2014, 14:30 [GMT+7]

Quen qua facebook, nữ sinh dễ dãi 'trao thân'

(Congannghean.vn)-Ngày 12/9, Công an huyện Nam Đàn, Nghệ An đã hoàn tất hồ sơ tiến hành khởi tố hai đối tượng về hành vi Hiếp dâm trẻ em. Điều đáng nói, nạn nhân trong vụ án này mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng đã có lối sống buông thả, thiếu lành mạnh.
 
Chiều 3/9, nhận được tin báo về việc cháu H.A.N. (SN 2002) đi khỏi nhà mấy ngày chưa về, gia đình đi tìm nhưng không thấy, Công an huyện Nam Đàn đã triển khai lực lượng tìm kiếm thì phát hiện cháu N. cùng một nam thanh niên đang ở tại nhà nghỉ Tấn Sơn trên địa bàn xã Kim Liên. Nhận thấy dấu hiệu nghi vấn, Công an huyện Nam Đàn đã đề nghị nam thanh niên cùng cháu N. về trụ sở Công an huyện làm việc.
 
Đối tượng Lê Hồng Phong
Đối tượng Lê Hồng Phong
 
Tại đây, nam thanh niên được làm rõ là Lê Hồng Phong (SN 1990) trú tại xã Nam Lĩnh, huyện Nam Đàn. Phong khai, hai người quen nhau qua facebook, sau vài lần đi chơi thì Phong rủ N. vào nhà nghỉ ngủ qua đêm. Tại đây, Phong đã thực hiện hành vi giao cấu với N.
 
Mở rộng điều tra, Công an huyện Nam Đàn bắt giữ thêm Hoàng Thế Ngọc (SN 1994) trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn. Ngọc cũng là bạn facebook của N., quan hệ tình dục với N. cũng chính tại nhà nghỉ Tấn Sơn vào tháng 3/2014.
 
Đối tượng
Đối tượng Hoàng Thế Ngọc
 
Trung tá Hoàng Nghĩa Thanh, Đội trưởng Đội CSĐTTP về TTXH Công an huyện Nam Đàn cho biết: “Ngày nay, các em tiếp xúc với các văn hóa không lành mạnh trên mạng internet quá sớm, từ đó dẫn đến các em có lối sống bầy đàn. Như việc em N. đi khỏi nhà mấy ngày mà gia đình không biết, dẫn đến việc các em ăn chung ở chung, dẫn đến hành vi phạm tội. Đây thực sự là một điều đáng báo động đối với các bậc làm cha làm mẹ, cũng như với các nhà trường và xã hội”.
 
Phong và Ngọc rồi sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật để trả giá cho sai lầm của mình. Tuy nhiên, sự dễ dãi, buông thả trong lối sống của N., sự thiếu quản lý, theo dõi của bố mẹ N. là điều đọng lại khiến chúng ta phải trăn trở.
 
.

Hữu Thành - Trọng Đại

.