Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/cai-co-sau-cuoc-nhau-em-dam-chet-anh-531561/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201409/cai-co-sau-cuoc-nhau-em-dam-chet-anh-531561/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Cãi cọ sau cuộc nhậu, em đâm chết anh - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 11/09/2014, 18:12 [GMT+7]

Cãi cọ sau cuộc nhậu, em đâm chết anh

(Congannghean.vn)-Sáng 11/9, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử Kha Văn Kỳ (SN 1987), trú tại xã Yên Khê, huyện Con Cuông về hành vi “Giết Người”. Điều đáng nói nạn nhân trong vụ án là anh trai của bị cáo.
Bị cáo Kha Văn Kỳ tại phiên tòa
Bị cáo Kha Văn Kỳ tại phiên tòa
Theo cáo trạng, khoảng 17 giờ ngày 20/5/2014, Kha Văn Kỳ có tổ chức uống rượu tại nhà với 1 số người bạn trong xóm. Đến khoảng 18 giờ, sau khi uống rượu xong, anh trai của Kỳ là Kha Văn Toán từ dưới bếp lên có chửi Kỳ và dùng lời khiếm nhã.
Dẫn giải các bị cáo
Dẫn giải bị cáo
- Kha Văn Kỳ đã có vợ và 1 con, nhưng từ năm 2012 hai vợ chồng đã sống ly thân
- Nguyên nhân cái chết của anh Toán là do “Choáng mất nhiều máu cấp do vết thương thấu ngực thủng tim”.
- Tại phiên toàn, Bị cáo rất nhiều lần nhìn về phía gia đình và nói xin lỗi mẹ và các anh.
- Gia đình rất khó khăn, tài sản chỉ có 1 con trâu trị giá khoảng 10 triệu đồng nhưng cũng phải bán đi để lo ma chay cho anh Kha Văn Toán.
- Trước lúc xảy ra sự việc, Kỳ là người rất thương anh trai mình, bởi anh Toán là người có biểu hiện thần kinh không bình thường. Do ma men dẫn lối, không làm chủ bản thân nên Kỳ đã kết liễu anh trai mình bằng 1 nhát dao thấu tim.
Bức xúc vì thái độ của anh, cùng với việc có hơi men trong người, Trong lúc xô xát, Kỳ vớ được con dao gần đó chém nhiều lát vào người anh Toán nhưng không trúng. Chưa dừng lại ở đó, Kỳ tiếp tục đuổi theo và đâm 1 nhát vào ngực trái anh Toán. Hậu quả anh Kha Văn Toán gục tại chỗ và chết ngay sau đó.

Tại tòa, bị cáo khai nhận toàn bộ hành vi của mình, Sau khi xem xét các tình tiết. HĐXX tuyên phạt Kha Văn Kỳ 12 năm tù về tội “Giết người”. 

 

.

Hồ Hưng

.