Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/xoa-tu-diem-ma-tuy-phuc-tap-460542/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201403/xoa-tu-diem-ma-tuy-phuc-tap-460542/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Xóa tụ điểm ma túy phức tạp - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 11/03/2014, 10:02 [GMT+7]

Xóa tụ điểm ma túy phức tạp

(Congannghean.vn)-Lâu nay, tại địa bàn xã Quỳnh Vinh (thị xã Hoàng Mai), đối tượng Lê Thị Phúc (SN 1963) được mọi người xem là “nữ quái” trong việc mua bán, ma túy. Nhiều con em địa phương đã phải mang án vì Phúc. Không ít gia đình tan nát cũng chỉ vì ma túy do Phúc gieo rắc. Chỉ đến khi Phúc bị lực lượng Công an TX Hoàng Mai tóm gọn, người dân xã Quỳnh Vinh và vùng lân cận mới yên tâm phần nào vì đã nhổ được cái “gai” bấy lâu đeo bám cuộc sống của mình.

Theo những thông tin, hồ sơ, tài liệu mà cơ quan CSĐT Công an TX Hoàng Mai cung cấp, Lê Thị Phúc là đối tượng đã từng có 2 tiền án về tội buôn bán thuốc nổ và gây rối trật tự công cộng. Không những thế, cả 2 người em trai của Phúc cũng đều “nối gót” người chị tham gia vào đường dây mua, bán trái phép chất ma túy. Khi 2 người em đã phải vào tù vì hành vi phạm pháp của mình, những tưởng Phúc sẽ hối cải và hướng thiện. Nhưng lòng tham vô đáy, để qua mặt được cơ quan chức năng, Phúc tinh quái, dùng nhiều thủ đoạn ma mãnh để lén lút tiếp tục buôn bán loại hàng hóa bị pháp luật nghiêm cấm. Nhưng Phúc không biết rằng, thị đã lọt vào tầm ngắm của cơ quan Công an ngay từ đầu.

Đối tượng Lê Thị Phúc
Đối tượng Lê Thị Phúc

Nhận thấy hành vi phạm tội của Lê Thị Phúc hết sức nguy hiểm cho xã hội, lãnh đạo Công an TX Hoàng Mai đã chỉ đạo đội nghiệp vụ phải nhanh chóng phá án, xóa sạch tụ điểm phức tạp ma túy tại xã Quỳnh Vinh và các vùng lân cận khác. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, vào lúc 12 giờ 45 phút ngày 4/3, Đội CSĐTTP về Kinh tế - Ma túy - Môi trường Công an TX Hoàng Mai đã mật phục, theo dõi và bắt quả tang Lê Thị Phúc tại địa bàn xã Quỳnh Vinh khi thị đang giao dịch trái phép chất ma túy. Tiến hành khám xét khẩn cấp, lực lượng chức năng đã thu giữ trên người đối tượng Lê Thị Phúc 0,37 gam hêrôin.

Việc bắt giữ đối tượng Lê Thị Phúc đã góp phần triệt xóa thành công tụ điểm mua, bán, tàng trữ trái phép chất ma túy bấy lâu nay gây bức xúc trong nhân dân địa phương. Hiện, đối tượng Lê Thị Phúc đã bị cơ quan CSĐT Công an TX Hoàng Mai tạm giữ và tiến hành điều tra, làm rõ.

Ngọc Thái

.

Liên hệ Quảng cáo 0383839044 - 0946111580