Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/con-nghien-di-ban-ma-tuy-de-kiem-loi-439611/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/con-nghien-di-ban-ma-tuy-de-kiem-loi-439611/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Con nghiện đi bán ma túy để "kiếm lời" - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 11/01/2014, 08:06 [GMT+7]

Con nghiện đi bán ma túy để "kiếm lời"

(Congannghean.vn)-Qua công tác nắm tình hình, theo dõi di biến động của một số đối tượng có biểu hiện nghi vấn liên quan đến hoạt động mua bán trái phép chất ma túy, phát hiện 01 đối tượng trên địa bàn có những dấu hiệu bất minh về thời gian, thường xuyên tiếp xúc với những đối tượng nghiện ở địa bàn khác…với những tài liệu thu thập được, Công an huyện Thạch Hà đã tiến hành lập chuyên án mang bí số TH-266 về hành vi mua bán trái phép chất ma túy. Sau một thời gian lập chuyên án và sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ đến ngày 07/01/2014 đã phá thành công chuyên án.


Vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 07/01/2014 tại tổ dân phố 9, thị trấn Thạch Hà, huyện Thạch Hà, lực lượng Công an huyện Thạch Hà đã bất ngờ ập đến bắt quả tang đối tượng Nguyễn Đình Sơn (SN 1974, ở tổ dân phố 7, thị trấn Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang có hành vi bán trái phép chất ma túy cho 02 đối tượng. Tại hiện trường, lực lượng công an đã thu giữ được 01 gói giấy bạc bên trong chứa chất bột màu trắng, tiến hành khám xét trong người Sơn tiếp tục phát hiện 02 gói nhỏ được bọc kín bằng nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng, 01 điện thoại di động và 400.000 đồng.

Đối tượng cùng tang vật trong vụ án
Đối tượng cùng tang vật trong vụ án


Tại bản kết luận giám định của phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh được biết: gói chất bột màu trắng thu giữ tại hiện trường bên trong có chứa 0,1586g hêrôin, 02 gói tinh thể màu trắng thu giữ trong người đối tượng Nguyễn Đình Sơn là ma túy tổng hợp dạng đá. Qua đấu tranh khai thác, Sơn khai nhận số ma túy trên được Sơn mua ở địa bàn khác về để sử dụng và bán cho các con nghiện để kiếm lời lấy tiền hút hít, bản thân Sơn là một con nghiện ma túy rất nặng. Tại cơ quan điều tra Nguyễn Đình Sơn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

.

Trần Hiền