Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/roi-dien-nguy-trang-den-pin-439261/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201401/roi-dien-nguy-trang-den-pin-439261/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Roi điện ngụy trang đèn pin - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 10/01/2014, 09:25 [GMT+7]

Roi điện ngụy trang đèn pin

(Congannghean.vn)-Đội quản lý đặc doanh thuộc PC64 - Công an Nghệ An vừa phát hiện và thu giữ một lô hàng gồm hơn 2.000 đồ chơi nguy hiểm, trong đó đó có roi điện được ngụy trang thành đèn pin để qua mắt lực lượng chức năng.
 
Trưa ngày 9/1, Tổ công tác Đội quản lý đặc doanh đã tiến hành kiểm tra các cửa hàng kinh doanh đồ chơi tại khu vực chợ Vinh, qua đó phát hiện một số cửa hàng có kinh doanh đồ chơi trẻ em nguy hiểm như súng, cung bắn đạn nhựa, đèn chiếu laze, tổng số lên đến 2.000 cái.
 
 
Kiểm tra số đồ chơi nguy hiểm
Kiểm tra số đồ chơi nguy hiểm
 
Nguy hiểm hơn, tại cửa hàng của bà Hồ Thị Đào, trú tại phường Vinh Tân, lực lượng công an còn phát hiện loại công cụ hỗ trợ rất nguy hiểm là roi điện. Loại roi điện này được ngụy trang dưới dạng đèn pin, do Trung Quốc sản xuất.
 
 
Roi điện ngụy trang đèn pin
Roi điện ngụy trang đèn pin
 
Bà Hồ Thị Đào và số roi điện bị tịch thu
Bà Hồ Thị Đào và số roi điện bị tịch thu
Khoảng cách có thể gây nguy hiểm của loại roi điện này có thể cách 3 mét và khiến người có thể bị ngất lịm. Đây là loại công cụ hỗ trợ rất nguy hiểm được ngụy trang để bán ra thị trường.
 
Đội quản lý đặc doanh đã tịch thu số hàng trên, xử lí các đối tượng theo quy định của pháp luật và  triển khai lực lượng tăng cường kiểm tra, kiên quyết xử lí nghiêm và thu hồi số đồ chơi nguy hiểm trên địa bàn.
.

Hữu Thành