Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/ha-tinh-mot-phu-nu-mat-tich-khi-dang-tha-luoi-435513/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/ha-tinh-mot-phu-nu-mat-tich-khi-dang-tha-luoi-435513/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Hà Tĩnh: Một phụ nữ mất tích khi đang thả lưới - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 31/12/2013, 16:05 [GMT+7]

Hà Tĩnh: Một phụ nữ mất tích khi đang thả lưới

(Congannghean.vn)-Thông tin từ lãnh đạo UBND xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 6h ngày 31/12, một phụ nữ của xã này bị mất tích khi đang chèo thuyền thả lưới trên sông Ngàn Phố.
 
Tại thời điểm trên, người dân đi trên cầu nhìn thấy một phụ nữ đang chèo thuyền thả lưới trên sông Ngàn Phố (đoạn đi qua xã Sơn Giang) bỗng nhiên thấy thuyền chao đảo làm phụ nữ này ngã nhào xuống sông, hai tay vùng vẫy một lúc rồi chìm hẳn. “Tôi và một số người nữa vội chèo thuyền ra cứu nhưng khi ra tới nơi thì không kịp nữa” - một người dân chứng kiến cho biết.
 
Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Mai (SN 1962) trú tại xóm 6, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Dù đã huy động người và phương tiện để tìm kiếm nhưng đến khoảng 8h30 cùng ngày, thi thể bà Mai vẫn chưa được tìm thấy.
 
Hàng chục thợ lặn tham gia tìm kiếm thi thể bà Mai
Hàng chục thợ lặn tham gia tìm kiếm thi thể bà Mai
 
Được biết, hoàn cảnh gia đình bà Mai hết sức khó khăn, chồng mắc bệnh hiểm nghèo, mọi chi phí sinh hoạt gia đình, thuốc thang chữa bệnh cho chồng đều phải trông chờ vào nghề thả lưới của bà. Hàng ngày, trong sương sớm, mọi người vẫn thường thấy bà Mai chèo thuyền thả cá ở khúc sông này kể cả những ngày thời tiết giá lạnh.
 
Hiện, người nhà đang nỗ lực tìm kiếm thi thể của người phụ nữ xấu số này.
.

Bùi Trung

.