Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/bi-cu-tuyet-tinh-yeu-dung-dao-sat-hai-ban-gai-435440/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/bi-cu-tuyet-tinh-yeu-dung-dao-sat-hai-ban-gai-435440/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Bị cự tuyệt tình yêu, dùng dao sát hại bạn gái - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Ba, 31/12/2013, 14:02 [GMT+7]

Bị cự tuyệt tình yêu, dùng dao sát hại bạn gái

(Congannghean.vn)-Theo đuổi tán tỉnh hàng năm trời nhưng khi tỏ tình thì bị từ chối, tuyệt vọng, nam thanh niên đã rút dao thủ sẵn trong người đâm chết người tình “trong mộng” rồi đâm vào bụng mình tự tử. Sự việc đột ngột khiến người thân bàng hoàng, đau đớn trong những ngày qua xảy ra trên địa bàn huyện Đô Lương (Nghệ An).
 
Đêm định mệnh
 
Đã 2 ngày trôi qua, người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về cái chết tức tưởi của chị Trần Thị Quỳnh (SN 1995) trú tại xóm 10, xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương. Một không khí tang thương, đau xót bao trùm lên làng quê yên bình nơi đây. Hàng xóm của gia đình ông Trần Văn Long (bố của Quỳnh) cho biết: Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 25/12, khi mọi người chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng ồn ào ở nhà ông Long. Thấy lạ nên mọi người chạy sang thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mặt. Quỳnh đang nằm gục trên giường, máu bê bết. Ngoài sân, Trần Văn Tú (SN 1994) trú tại xóm 4, xã Đông Sơn, huyện Đô Lương cũng đang vật vã, trên tay cầm một con dao nhọn. Hoảng hốt, gia đình và người dân đã đưa cả Quỳnh và Tú đến Bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương. Bị đâm trúng tim, mất nhiều máu nên Quỳnh đã tử vong ngay sau đó. Tú được nhanh chóng chuyển xuống Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.
 
Nhận được thông tin, Công an xã Tràng Sơn cùng với Công an huyện Đô Lương đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Sáng 26/12, cán bộ phòng Kỹ thuật Hình sự, điều tra viên Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Nghệ An có mặt, cùng với Công an huyện Đô Lương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ việc.
 
Ông Trần Văn Long bên bàn thờ con gái Trần Thị Quỳnh
Ông Trần Văn Long bên bàn thờ con gái Trần Thị Quỳnh
 
Bị cự tuyệt tình yêu, dùng dao sát hại bạn gái
 
Trong ngôi nhà nhỏ của ông Trần Văn Long, không khí tang thương, đau buồn bao trùm. Khuôn mặt hốc hác, khổ đau, ông Long chia sẻ: Vào khoảng 19h ngày 25/12, gia đình vừa ăn cơm tối xong thì có 3 thanh niên gồm: Trần Văn Tú, Tài và Cương cùng đến nhà chơi. Thấy Tú đến chơi, tôi nhắc nhở con gái rồi lên giường nằm. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau thì Tài và Cương về trước. Lúc đấy, tôi bỗng nghe tiếng cháu Quỳnh gọi vọng từ ngoài nhà vào: “Bố ơi, thằng Tú đâm con!”. Lúc đấy, tôi chạy ra thì thấy Quỳnh đã gục xuống giường. Từ phía ngoài sân, Tú cũng đang vật vã, trên tay cầm một con dao nhọn. Nhanh chóng, gia đình và làng xóm đưa đi cấp cứu nhưng không cứu được cháu”.
 
Sinh ra trong một gia đình có 4 chị em, Quỳnh là con gái đầu. Bố mẹ đều làm nông nghiệp, Quỳnh và Tú là bạn học từ thời cấp 3. Học hết cấp 3, Quỳnh xin làm công nhân may ở Công y TNHH Prex Vinh tại xã Lạc Sơn, huyện Đô Lương. Bản thân Tú vốn là một thanh niên ăn chơi lêu lổng, lại hay trộm cắp vặt nên bạn bè không ưa. Nhiều lần Tú ngỏ lời yêu nhưng Quỳnh đều từ chối bởi Quỳnh chỉ xem Tú như một người bạn. Theo người thân cho biết, vào đêm Noel, do Quỳnh ngồi xe bạn gái đi chơi mà không ngồi xe của Tú nên đã bị Tú tát vào mặt. Có thể do bị cự tuyệt tình cảm nên Tú đã thủ sẵn con dao nhọn trong người rồi đâm chết Quỳnh và tự kết liễu đời mình.
 
Sự việc trên khiến nhiều người bàng hoàng, đau xót và nghi ngại về lối sống của lớp trẻ hiện nay. Tình yêu mù quáng đã dẫn đến những hậu quả đau lòng. Bản án lương tâm sẽ ám ảnh suốt cuộc đời đối với Trần Văn Tú.
.

Phan Tuyết