Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/triet-xoa-o-mai-dam-pho-nui-434288/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-trat-tu/201312/triet-xoa-o-mai-dam-pho-nui-434288/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Triệt xóa ổ mại dâm phố núi - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Bảy, 28/12/2013, 08:01 [GMT+7]

Triệt xóa ổ mại dâm phố núi

(Congannghean.vn)-Ngày 24/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn (Nghệ An) ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1971) trú xóm 4, xã Lĩnh Sơn, huyện Anh Sơn về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm.
Đối tượng Nguyễn Thị  Ánh Tuyết
Đối tượng Nguyễn Thị Ánh Tuyết
 
Trước đó, Công an huyện Anh Sơn đã bắt quả tang 1 đôi nam nữ đang mua, bán dâm tại nhà nghỉ Vinh Phương thuộc xã Khai Sơn. Tại hiện trường, Công an huyện bắt giữ Hoàng Đình Tuyên (SN 1980) trú xã Khai Sơn, huyện Anh Sơn và Phan Thị Anh (SN 1995), thu giữ 1 bao cao su đã qua sử dụng cùng một số đồ vật có liên quan. Qua đấu tranh, lực lượng Công an tiến hành bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết trú ở xã Lĩnh Sơn, là chủ chứa và môi giới mại dâm, đồng thời bắt Nguyễn Văn Lực (SN 1986) ở xã Khai Sơn, là người chuyên chở gái mại dâm theo yêu cầu của Tuyết.
 
Tại cơ quan điều tra, chủ chứa Nguyễn Thị Ánh Tuyết đã thừa nhận hành vi môi giới và chứa chấp gái mại dâm. Quy luật và phương thức hoạt động của Tuyết là nuôi cố định một số gái bán dâm và trả lương, ăn ở trong nhà mình (trong đó có Phan Thị Anh bị lực lượng Công an bắt quả tang) nhằm che mắt thiên hạ và cơ quan chức năng. Thời gian hoạt động của Nguyễn Thị Ánh Tuyết là 24/24 giờ, miễn lúc nào khách có nhu cầu là Tuyết đáp ứng. Khi khách có nhu cầu, Tuyết bố trí cho khách mua dâm tại nhà nghỉ Vinh Phương, rồi cử xe lai chở gái bán dâm tới phục vụ khách với giá 300.000 đồng/lần mua dâm. Toàn bộ số tiền của những cô gái do Tuyết môi giới đều phải nộp hết cho Tuyết. Được biết, Nguyễn Thị Ánh Tuyết là chủ chứa và môi giới mại dâm có tiếng tại nơi này.
.

Trường Khuyên