Thứ Ba, 15/12/2020, 16:19 [GMT+7]
Công an huyện Tương

Ra quân thực hiện đợt tấn công trấn áp tội phạm bảo đảm ANTT dịp trước, trong và sau Tết Nguyên Đán 2021.

(Congannghean.vn)-Thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, ngày 15/12/2020, Công an huyện Tương Dương tổ chức Lễ ra quân mở đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán 2021. Dự Lễ ra quân có đồng chí Lô Thanh Nhất, Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lương Ba Vin, Chủ tịch MTTQ huyện, các đồng chí trong Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an huyện cùng Chỉ huy các Đội nghiệp vụ, Đại diện các tổ chức Đoàn thể, Trưởng Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tương Dương.  

Lễ ra quân
Lễ ra quân

Phát biểu tại Lễ ra quân, đồng chí Lô Thanh Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện đã  đánh giá cao những thành tích nổi bật trong nhiều lĩnh vực công tác của Công an huyện. Nhất là  trong lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm, đã có nhiều chuyên án, vụ việc được khám phá, được lãnh đạo Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền các cấp ghi nhận và biểu dương. Năm 2021, dự báo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn còn tiềm ẩn nhiều yếu tố phức tạp, để đảm bảo công tác ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và giai đoạn trước, trong và sau Tết Nguyên đán Tân Sửu, đồng chí Lô Thanh Nhất cũng mong muốn Công an huyện tập trung lực lượng hoàn thành xuất sắc đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm này, góp phần giữ vững bình yên địa bàn.

Ký giao ước thi đua trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm
Ký giao ước thi đua trong đợt ra quân tấn công trấn áp tội phạm

Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện cũng thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện tiếp thu sâu sắc các ý kiến chỉ đạo của UBNd huyện Tương Dương. Đồng chí cũng cho biết: Thời gian tới Công an huyện sẽ tập trung bám sát sự chỉ đạo của Công an tỉnh, Thường trực Huyện ủy để triển khai thực hiện có hiệu quả công tác đảm bảo ANTT Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021với những nhiệm vụ trọng tâm như: Tập trung lực lượng làm tốt công tác nắm chắc tình hình địa bàn, kịp thời tham mưu cho chính quyền các cấp các giải pháp đảm bảo ANTT tại cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ; Chỉ đạo các đội công tác, Trưởng Công an các xã, thị trấn quán triệt nghiêm túc, đầy đủ các nội dung của Kế hoạch đợt cao điểm đến toàn thể CBCS để tập trung lực lượng, triển khai các biện pháp nghiệp vụ hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, đảm bảo ANTT cho nhân dân vui Tết, đón xuân.

Đồng chí Lô Thanh Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ
Đồng chí Lô Thanh Nhất, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Cũng tại Lễ ra quân, đại diện Chỉ huy các đội nghiệp vụ, các tổ chức Đoàn thể và Trưởng Công an các xã thị trấn đã ký giao ước thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trước sự chứng kiến của Lãnh đạo UBND huyện Tương Dương, Đảng uỷ, Lãnh đạo Công an huyện.

Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra quân
Đồng chí Thượng tá Trần Phúc Tú, Trưởng Công an huyện phát biểu chỉ đạo tại Lễ ra quân

 

.

Thuỳ Anh