Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201708/phuong-vinh-tan-tp-vinh-tinh-nghe-an-toa-dam-ky-niem-12-nam-ngay-hoi-toan-dan-bao-ve-an-ninh-to-quoc-753139/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//an-ninh-co-so/201708/phuong-vinh-tan-tp-vinh-tinh-nghe-an-toa-dam-ky-niem-12-nam-ngay-hoi-toan-dan-bao-ve-an-ninh-to-quoc-753139/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Tọa đàm kỷ niệm 12 năm 'Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc' - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Sáu, 18/08/2017, 17:45 [GMT+7]
Phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An

Tọa đàm kỷ niệm 12 năm 'Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc'

(Congannghean.vn)-Chiều ngày 18/8/2017, tại Nhà văn hóa Khối 1, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Vinh Tân long trọng tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 12 năm "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc" (19/8/2005-19/8/2017).

Dự lễ kỷ niệm có ông Nguyễn Đình Cát, Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Vinh; Đội nghiệp vụ Công an TP Vinh; ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND phường Vinh Tân; lãnh đạo Công an phường Vinh Tân cùng các ban, ngành, đoàn thể và đông đảo nhân dân phường Vinh Tân đã đến dự.

Các đại biểu tham dự tọa đàm kỷ niệm 12 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ phường Vinh Tân.
Các đại biểu tham dự tọa đàm kỷ niệm 12 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ phường Vinh Tân.

Trong 12 năm qua, phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và "Ngày hội toàn dân bảo vệ ANTQ" của phường Vinh Tân được cấp ủy Đảng, chính quyền đặc biệt coi trọng, là công tác trọng tâm để xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến, gương người tốt việc tốt được phát hiện và nhân rộng. 

Công tác tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ được thực hiện với nhiều nội dung, hình thức phong phú có sức lan tỏa mạnh mẽ, rộng lớn, thu hút đồng đảo quần chúng nhân dân tham gia, góp phần huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị, các ban, ngành, đoàn thể và quần chúng nhân dân tham gia thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, trật tự.
Ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND phường Vinh Tân phát biểu tại buổi tọa đàm.
Ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND phường Vinh Tân phát biểu tại buổi tọa đàm.

Đặc biệt, Khối 1 phường Vinh Tân trước đây trực thuộc xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, là một trong những địa bàn phức tạp về ma túy và tệ nạn xã hội. Từ năm 2008, sau khi thành lập phường Vinh Tân, địa bàn này được sáp nhập vào địa giới hành chính phường, đã có những bước tiến mạnh mẽ trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Toàn cảnh buổi tọa đàm.
Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Từ nhiều năm nay, địa bàn này đã từ “điểm nóng” về ANTT trở thành khu vực bình yên, không còn xảy ra các tệ nạn xã hội, được các cấp ghi nhận.

Khen thưởng cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
Khen thưởng cá nhân có thành tích trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.

Dịp này, UBND phường Vinh Tân đã biểu dương, khen thưởng 2 cá nhân là thành viên tổ bảo vệ dân phố của Khối 1 vì đã có nhiều thành tích trong đảm bảo ANTT trên địa bàn.

 

.

Thiên Thảo

.