Thứ Tư, 13/05/2020, 15:00 [GMT+7]
Đảng bộ Công an huyện Hưng Nguyên , Nghệ An

Tổ chức thành công Đại hội Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025

(Congannghean.vn)-Sáng 13/5, Đảng bộ Công an huyện Hưng Nguyên tổ chức Đại hội lần thứ X nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội, về phía lãnh đạo Công an tỉnh có đồng chí Đại tá Nguyễn Đức Hải, Phó Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh. Về phía huyện Hưng Nguyên, có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, UBND huyện. 

Toàn cảnh Đại hội
Toàn cảnh Đại hội
Các đại biểu dự Đại hội
Các đại biểu dự Đại hội
Trong nhiệm kỳ vừa qua, tình hình thế giới, khu vực và trong nước, trong tỉnh có những diễn biến phức tạp, ảnh hưởng không nhỏ đến công tác đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện Hưng Nguyên. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Huyện ủy và Đảng ủy Công an tỉnh, Đảng bộ Công an huyện Hưng Nguyên đã nỗ lực phấn đấu, hoàn thành xuất sắc và vượt mức tất cả các chỉ tiêu nghị quyết Đại hội đã đề ra. 5 năm qua, ANQG luôn được giữ vững trong mọi tình huống; không để bị động, bất ngờ, hình thành “điểm nóng”. Trên “mặt trận” giữ gìn trật tự an toàn xã hội, tỷ lệ điều tra, làm rõ các vụ xâm phạm TTXH, tệ nạn xã hội đạt cao (90,6%). 
 
Đặc biệt là không để xảy ra các vụ án phức tạp, không để hình thành tội phạm có tổ chức, hoạt động theo kiểu “xã hội đen”. Công tác cải cách hành chính nhiều năm liền của đơn vị xếp tốp đầu của Công an tỉnh, nhiều lần được UBND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng… Các năm trong nhiệm kỳ, Đảng bộ đều được xếp loại Xuất sắc; 4 năm liên tục từ 2015 - 2018, Đảng bộ được xét tặng danh hiệu “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu”. Riêng năm 2017, đạt “Đảng bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền”, 4 năm liền từ 2015 - 2018, tập thể Công an huyện đạt danh hiệu Đơn vị Quyết thắng; Đảng bộ đạt Trong sạch, vững mạnh tiêu biểu; 2 lần được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Vì ANTQ cấp cơ sở”, 1 lần được Tổng cục Chính trị tặng Cờ thi đua.
Đồng chí Hoàng Văn Phi, Bí thư Huyện ủy ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Công an huyện Hưng Nguyên đạt được trong nhiệm kỳ qua
Đồng chí Hoàng Văn Phi, Bí thư Huyện ủy ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Công an huyện Hưng Nguyên đạt được trong nhiệm kỳ qua
Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Huyện uỷ chúc mừng BCH Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025
Lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo Huyện uỷ chúc mừng BCH Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025
Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí. Thượng tá Trần Hướng Nam, Trưởng Công an huyện được tín nhiệm bầu giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy Công an huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025. Trong nhiệm kỳ 2020 - 2025, với khẩu hiệu hành động “Đoàn kết, dân chủ, sáng tạo, kỷ cương, nêu gương, trách nhiệm; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong mọi tình huống; vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, Đảng bộ Công an huyện Hưng Nguyên quyết tâm phấn đấu và hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội huyện nhà. 

 

.
Thùy Dương
.