Thứ Ba, 05/05/2020, 08:04 [GMT+7]

Đảng bộ Công an huyện Con Cuông: Tổ chức thành công Đại hội Đảng lần thứ IX nhiệm kỳ 2020 - 2025

(Congannghean.vn)-Chiều 4/5, Đảng bộ Công an huyện Con Cuông tổ chức Đại hội lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020- 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Lãnh đạo Công an tỉnh có đồng chí Đại tá lê Xuân Hoài , UV BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc, các đồng chí lãnh đạo các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh; Về phía huyện Con Cuông, có đồng chí Vi Văn Sơn, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong BTV Huyện ủy, HĐND, UBND huyện. 

Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an Nghệ An phát biểu chỉ đạo Đại hội
Đại tá Lê Xuân Hoài - Phó Giám đốc Công an Nghệ An phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Bí Thư Đảng bộ Công an huyện Con Cuông khai mạc Đại hội
Đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Bí Thư Đảng bộ Công an huyện Con Cuông khai mạc Đại hội

 Tại Đại hội, đồng chí Trung tá Đậu Anh Thắng, Đảng uỷ viên, Phó Trưởng Công an huyện đã trình bày báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ Công an huyện lần thứ VIII. Theo đó, trong nhiệm kỳ qua, với tinh thần đổi mới, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Công an tỉnh, cấp ủy, chính quyền địa phương và sự quan tâm phối hợp công tác và giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị, Đảng bộ Công an huyện đã đoàn kết một lòng, vượt qua những khó khăn, giành được những kết quả cao trên mọi lĩnh vực công tác. Qua đó, đã hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ lần thứ VIII đã đề ra, như : Tình hình An ninh quốc gia được đảm bảo, công tác giữ gìn trật tự an toàn xã hội đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt, xây dựng và tổ chức thực hiện nhiều kế hoạch, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, góp phần đạt nhiều kết quả nổi bật.

 
Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, hậu cần, kỹ thuật có nhiều tiến bộ, đơn vị luôn đảm bảo đạt các tiêu chí giữ vững “Đơn vị văn hoá”, “Đơn vị văn hóa, kiểu mẫu về điều lệnh CAND” 5 năm liền và có 4 năm đạt danh hiệu “Đơn vị tiên tiến” và 01 năm đạt “Đơn vị Quyết thắng” trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” ; Đảng bộ có 2 năm xếp loại “hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” và 3 năm đạt tiêu chuẩn “Trong sạch, vững mạnh” tiêu biểu; Chi đoàn, Hội phụ nữ, Công Đoàn luôn đạt loại xuất sắc. Những kết quả, thành tích nêu trên đã góp phần quan trọng phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020 và Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII.
Các đại biểu dự Đại hội
Các đại biểu dự Đại hội
 
Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã đánh giá một cách nghiêm túc, đầy đủ khách quan những việc đã làm được, những mặt chưa làm được, đồng thời làm rõ những nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ qua. Từ đó, đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng, Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ Công an huyện trình Đại hội Công an huyện lần thứ IX.
 
Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Đại tá Lê Xuân Hoài, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và đánh giá cao 7 kết quả mà Đảng bộ Công an huyện đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ tới trong đó tập trung làm tốt các nhiệm vụ về công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; Quan tâm làm tốt công tác tự đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ, kiến thức pháp luật, nghiệp vụ, ý thức trách nhiệm của cán bộ, đảng viên, xây dựng đội ngũ cán bộ chuyên gia, nòng cốt trên từng lĩnh vực công tác; tiếp thu các ý kiến góp ý bổ sung, hoàn thiện văn bản chính thức của Đại hội; cụ thể hóa Nghị quyết thành chương trình hành động phù hợp với nhiệm vụ chính trị của đơn vị. 
Đồng chí Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Công an huyện Con Cuông đạt được trong nhiệm kỳ qua.
Đồng chí Vi Văn Sơn, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những kết quả mà Đảng bộ Công an huyện Con Cuông đạt được trong nhiệm kỳ qua.
Đồng chí Vi Văn Sơn, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện cũng ghi nhận những kết quả đã đạt được của Đảng bộ Công an huyện. Đồng thời mong muốn trên cơ sở những kết quả đạt được, Đảng bộ Công an huyện Con Cuông tiếp đẩy mạnh các giải pháp để đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong nhiệm kỳ tới, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn, tạo tiền đề quan trọng để phát triển KT-XH địa phương.
Các Đại biểu bỏ phiếu Bầu BCH Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ mới.
Các Đại biểu bỏ phiếu Bầu BCH Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ mới.
Lãnh đạo Công an tỉnh là Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện chúc mừng BCH Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ 2020-2025.
Lãnh đạo Công an tỉnh là Lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện chúc mừng BCH Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ 2020-2025.
Tại Đại hội, các đại biểu cũng đã Bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công an huyện nhiệm kỳ mới gồm 7 đồng chí. Sau đó BCH Đảng bộ nhiệm kỳ mới đã họp phiên thứ Nhất và bầu đồng chí Thượng tá Nguyễn Hải Đăng, Trưởng Công an huyện giữ chức vụ Bí thư, đồng chí Thượng tá Vi Văn Sơn giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng bộ và bầu các đại biểu ưu tú đi dự Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Con Cuông nhiệm kỳ 2020 -2025.
.

Thuỳ Anh

.