Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201506/nha-bao-sy-minh-duoc-phong-tang-danh-hieu-nsna-dac-biet-xuat-sac-616465/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//van-hoa-giao-duc/201506/nha-bao-sy-minh-duoc-phong-tang-danh-hieu-nsna-dac-biet-xuat-sac-616465/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Nhà báo Sỹ Minh được phong tặng danh hiệu NSNA đặc biệt xuất sắc - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Năm, 18/06/2015, 15:13 [GMT+7]

Nhà báo Sỹ Minh được phong tặng danh hiệu NSNA đặc biệt xuất sắc

(Congannghean.vn)-Sáng 17/6, hội nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp Báo Nghệ An tổ chức lễ phong tặng danh hiệu nghệ sỹ nhiếp ảnh đặc biệt xuất sắc và khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Đất nước, con người xứ Nghệ” của nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Hồ Sỹ Minh.

Năm 2015, nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Hồ Sỹ Minh là một trong 5 nghệ sỹ nhiếp ảnh được Hội nhiếp ảnh Việt Nam phong tặng danh hiệu cao quý này. Đến nay trên cả nước đã có 20 nghệ sỹ nhiếp ảnh được vinh danh danh hiệu này.

Bắt đầu từ niềm đam mê nhiếp ảnh, nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Sỹ Minh đã dấn thân vào con đường lập nghiệp bằng chính nghề ảnh rồi tiến xa hơn đến với ảnh báo chí của một nhà báo chuyên nghiệp.

30 năm cầm máy, trong đó có 15 năm là phóng viên ảnh của báo Nghệ An, nghề báo đã chắp cánh anh thực hiện niềm đam mê nhiếp ảnh và gặt hái được nhiều thành công, đạt nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

Lãnh đạo hội nhiếp ảnh Việt Nam trao tặng danh hiệu cao quý cho nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Sỹ Minh
Lãnh đạo hội nhiếp ảnh Việt Nam trao tặng danh hiệu cao quý cho nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh Sỹ Minh

Đến nay anh đã đạt 81 giải thưởng danh giá, năm 2015 anh vinh dự được phong tặng danh hiệu nghệ sỹ nhiếp ảnh đặc biệt xuất sắc, danh hiệu nghề nghiệp cao nhất dành cho các nghệ sỹ của hội nhiếp ảnh Việt Nam.

Dịp này, nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh cũng đã tổ chức buổi triển lãm nghệ thuật mang tiên “Đất nước, con người xứ Nghệ” với 55 bức ảnh trong đó có nhiều bức ảnh đạt giải thưởng cao ở các cuộc thi.

Đặc biệt là tác phẩm “Vượt lên số phận” vừa đạt giải B cuộc vận động sáng tác lớn về văn học nghệ thuật, báo chí chủ đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Ban bí thư trao tặng.

.

Huyền Thương