Thứ Hai, 09/03/2020, 15:30 [GMT+7]

Cô gái Nga cầu hôn Tổng thống Putin

Yulia Shilova, 28 tuổi, diễn viên tại một nhà hát thiếu nhi, cư dân thành phố Ivanovo, Nga, đã cầu hôn Tổng thống Putin khi ông tới thăm thành phố này.

Cô gái Nga cầu hôn Tổng thống Putin
 

Theo Sputniks, cô gái này đề nghị Tổng thống Putin cưới cô khi ông đang trò chuyện với người dân thành phố. Người lãnh đạo nước Nga dường như có chút bối rối với đề nghị, nhưng ông đã cảm ơn Shilova vì điều đó. Một số video ghi lại khoảnh khắc người đứng đầu Kremlin được cầu hôn đã lan truyền trên mạng.

Shilova thú nhận đã thì thầm vào tai ông Putin lời cầu hôn và người đứng đầu nước Nga trả lời, ông sẽ suy nghĩ về việc đó. Cô còn cho biết, đã nói với ông Putin về việc sẽ cho lan truyền ảnh cùng số điện thoại riêng. Shilova bày tỏ hy vọng, Tổng thống Nga sẽ gọi điện cho cô.

Shilova nói: “Tôi thích cách ông Putin điều hành đất nước. Đó là một người đàn ông mạnh mẽ và quyết đoán. Tôi thường xem mọi cuộc họp báo của ông ấy. Tôi đã ngưỡng mộ Tổng thống Putin từ rất lâu, cách ông quyết định các vấn đề thật quyết đoán cũng như sự tự tin của ông trước các đối tác nước ngoài tại các cuộc thương thuyết”.

Cô gái Nga cầu hôn Tổng thống Putin
 

Shilova nói, nếu có cơ hội trở thành vợ Putin, cô sẽ nắm bắt ngay lập tức. Và rằng, cô đủ khả năng để đương đầu với vai trò một đệ nhất phu nhân.

Ngày 6/3 vừa qua, Tổng thống Putin tới thăm Ivanovo, thành phố cách Moscow khoảng 500km về phía đông và nổi tiếng là “thành phố của các cô dâu”. Ivanovo từng là trung tâm dệt may lớn, là thành phố thu hút nhiều phụ nữ tới làm việc.

 

.

Nguồn: Vietnamnet