Warning: include(/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201412/vu-may-bay-roi-da-tim-thay-nhieu-thi-the-574918/index.txt): failed to open stream: No such file or directory in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72

Warning: include(): Failed opening '/export/home2/WebData/baocongannghean//tin-tuc-su-kien/quoc-te/201412/vu-may-bay-roi-da-tim-thay-nhieu-thi-the-574918/index.txt' for inclusion (include_path='.:/usr/local/php/lib/php') in /export/home2/WebData/baocongannghean/index.php on line 72
Vụ máy bay rơi: Đã tìm thấy nhiều thi thể - Báo Công An Nghệ An điện tử
Thứ Tư, 31/12/2014, 09:09 [GMT+7]

Vụ máy bay rơi: Đã tìm thấy nhiều thi thể

Đến sáng ngày 31.12, thời tiết xấu đang ngăn cảm hoạt động cứu hộ ở ngoài khơi Borneo. "Chúng tôi vẫn chưa thể triển khai thợ lặn do sóng cao và mưa", phó chỉ huy tìm kiếm cứu hộ Indonesia Tatang Zaenudin cho hay.

Trước đó, hãng tin Bloomberg dẫn phát biểu tại Jakarta chiều nay của Giám đốc Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Indonesia, ông Bambang Sulistyo, cho biết mới vớt được 3 thi thể, gồm 2 nữ và 1 nam. Trước đó, hải quân Indonesia thông báo đã tìm thấy hơn 40 thi thể và đưa lên tàu chiến Bung Tomo.

Vị trí máy bay rơi
Vị trí máy bay rơi

Cũng theo Bloomberg, vị trí máy bay gặp nạn là gần Pangkalan Bun. Vùng nước tại khu vực này khá nông, từ 25 đến 30m, nên các nhà chức trách đã chuẩn bị đội lặn để tìm kiếm hộp đen, cũng như các bằng chứng khác liên quan tới chuyến bay QZ8501.

Tuy nhiên, "chỉ có những người được ủy quyền mới được phép xử lý hộp đen" của máy bay QZ 8501. Cơ quan Tìm kiếm và cứu nạn Indonesia hy vọng rằng, họ có thể vớt được mảnh vỡ lớn nhất của máy bay gặp nạn trong đêm nay.

Tính đến thời điểm này, khoảng 30 tàu cứu hộ và 21 máy bay từ Indonesia, Australia, Malaysia, Singapore, Hàn Quốc và Mỹ đang tham gia hoạt động tìm kiếm xác máy bay QZ8501.

Lực lượng cứu hộ tích cực triển khai các phương án
Lực lượng cứu hộ tích cực triển khai các phương án

 

.

T.H