Thứ Sáu, 24/06/2022, 12:46 [GMT+7]

Bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022

(Congan.nghean.gov.vn)-Ngày 24/6/2022, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức bế giảng Lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2022. Tham dự có đại diện cấp ủy các đảng bộ, chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng ủy Công an tỉnh có cán bộ, chiến sĩ tham gia lớp học và toàn thể học viên.

Lớp nhận thức về Đảng được khai giảng và học tập trong thời gian 05 ngày, từ ngày 20 đến 24/6/2022, với tổng số học viên tham gia là 43 quần chúng ưu trú của 07 đảng bộ, chi bộ cơ sở.

Lớp nhận thức về Đảng được khai giảng và học tập trong thời gian 05 ngày
Lớp nhận thức về Đảng được khai giảng và học tập trong thời gian 05 ngày

 Sau thời gian bồi dưỡng, các học viên đã được nghiên cứu, học tập 05 bài lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp đảng. Thông qua đó, giúp cho các quần chúng ưu tú hiểu và nắm vững những kiến thức cơ bản về Đảng Cộng sản Việt Nam để không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ, kiến thức, năng lực công tác, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng; phấn đấu sớm đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, đây cũng là nội dung cơ bản yêu cầu cảm tình đảng phải học tập và nghiên cứu trước khi được kết nạp đảng, giúp học viên nhận thức đúng về tiêu chuẩn, quyền hạn, nhiệm vụ của người đảng viên và những điều kiện để được xét kết nạp đảng.

05 đồng chí đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh khen thưởng
05 đồng chí đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh khen thưởng

Kết thúc khóa học, Ban chỉ đạo lớp đã tổ chức kiểm tra nhận thức và đánh giá kết quả quá trình học tập của các học viên, kết quả 100% học viên tham gia đều đạt yêu cầu, trong đó loại Giỏi là 10/43 đồng chí, chiếm 23,3%.

Tại lễ bế giảng, 05 đồng chí đã được Ban Thường vụ Đảng ủy Công an tỉnh khen thưởng vì có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và xây dựng lớp.

.

Vương Linh

.